29

Th8

Lưu Ý Khi Sử Dụng Đui Đèn Cảm Biến Vi Sóng Kawasan

Đui đèn cảm biến vi sóng đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng để phân biệt các loại đui đèn cảm ứng phù hợp cho từng vị trí lắp. Nhu cầu sử dụng và đáp ứng mong muốn của người dùng thì đui đèn có các tính năng, ứng dụng và đặc điểm sau.

Ngoài đui đèn hồng ngoại cảm biến khi có người đến gần, nhìn thấy người tự bật, sau khi đi khỏi tự tắt.

Đui đèn cảm ứng vi sóng của Kawasan là một sản phẩm công nghệ tiên tiến. Cải tiến tối ưu hóa việc chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Đui đèn vi sóng khắc phục các hạn chế bởi yếu tố nhiệt độ môi trường, khoảng cách cảm biến, vật cản. Mà các loại đui cảm ứng thông thường trên thị trường hay mắc phải. Ngoài ra đui đèn còn có các tùy chỉnh phù hợp đáp ứng mọi vị trí lắp và nhu cầu riêng. 

1.Khoảng cách cảm ứng. Thông thường các loại đui hồng ngoại khoảng cách cảm ứng bị ảnh hưởng, và giảm bởi nhiệt độ. Muốn xa hơn thì không thể chỉnh, dẫn tới người dùng phải đến gần, dùng tay vẫy trước mắt cảm ứng, gây bực bội. Nhưng vi sóng thì không, độ xa có thể chỉnh (SENS) từ 3 mét – 6 mét. Không ảnh hưởng nhiệt độ thất thường.

  1. Thời gian hoạt động. Với đui đèn cảm ứng hồng ngoại thông thường trên thị trường thời gian chỉnh rất khó xác định, theo tính ước lượng. Đôi khi hoạt động không theo mong muốn, do thiết kế nút chỉnh Time loại gạt, hoặc nút xoay nằm tụt vào trong. Với đui vi sóng Kawasan vị trí nút chỉnh nằm ngay trên mặt trước có hiển thị số giây, phút rõ ràng, dễ dàng chọn lựa.
  2. Chỉnh chế độ hoạt động ngày đêm. So với hồng ngoại khác khả năng phân biệt môi trường tối, hoặc sáng để đui đèn hoạt động chính xác theo yêu cầu cần phải căn chỉnh. Cần đọc rõ các hướng dẫn. Với đui đèn vi sóng RS686C của Kawasan. Nút Lux chỉnh độ cảm biến ánh sáng phù hợp nằm ngay mặt trước, hỗ trợ thêm 1 cảm ứng nằm ngoài. Mặt trước giúp cảm ứng chính xác hơn. Điều mà các loại hồng ngoại khác không có, và cũng nằm sâu bên trong, dẫn đến độ nhạy sáng không đạt yêu cầu. Minh chứng là đèn có thể bật lúc khu vực đủ ánh sáng… .

Kết Luận

Tất cả những yếu tố trên, được kết hợp vào 1 thiết bị. Đui đèn cảm ứng vi sóng RS686C của Kawasan. Mang đến đúng chức năng tiện lợi, tiết kiệm điện cho người dùng. Để 1 thiết bị tiết kiệm điện đúng thì ngoài việc tắt không sử dụng. Hoặc không có người thì không hoạt động. Thì phải chính xác và mang lại sự an tâm cho khách hàng. Khác với việc thiết bị tiết kiệm điện là mua rẻ. Bỏ tiền mua ít, về tắt hoài không sử dụng được. Hoặc hoạt động lúc không có người thì đó là cách sử dụng không đúng mục đích. 

 

Trả lời

TIN

LIÊN QUAN