13

Th4

TOP 3 ĐÈN ỐP TRẦN CẢM ỨNG VI SÓNG HIỆN ĐẠI NHẤT 2024

ĐÈN ỐP TRẦN CẢM ỨNG VI SÓNG LÀ GÌ?

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng là loại đèn có tính năng cảm ứng vi sóng. Nó cho phép người dùng bật/tắt đèn hoặc điều chỉnh độ sáng bằng cảm biến vi sóng. Khi có người đi qua hoặc chuyển động gần đèn, cảm biến sẽ kích hoạt và tự động bật đèn lên. Điều đó giúp tiết kiệm điện năng và tạo ra sự thuận tiện khi sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của đèn ốp trần cảm ứng vi sóng là gì?

Đèn ốp trần có chức năng cảm biến vi sóng hoạt động dựa trên phát hiện chuyển động thân nhiệt của người để bật đèn.

– Phát hiện chuyển động: đèn ốp trần cảm biến vi sóng sử dụng một hoặc nhiều cảm biến vi sóng để phát hiện chuyển động trong phạm vi hoạt động của nó. Cảm biến này có thể được tích hợp trực tiếp vào đèn hoặc được đặt ở một vị trí chiến lược trong phòng.

– Gửi tín hiệu: khi cảm biến phát hiện sự chuyển động, nó sẽ gửi một tín hiệu đến bộ điều khiển của đèn.

– Kích hoạt đèn: bộ điều khiển của đèn nhận được tín hiệu từ cảm biến và kích hoạt đèn. Đèn sẽ tự động bật lên để chiếu sáng khu vực được cảm biến phát hiện chuyển động.

– Thời gian chờ: sau khi không còn phát hiện được chuyển động trong một khoảng thời gian nhất định. Đèn có thể tự động tắt giúp tiết kiệm năng lượng. Thời gian này có thể được cài đặt trước hoặc điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng.

– Điều chỉnh độ sáng: một số đèn ốp trần cảm ứng vi sóng có thể có tính năng điều chỉnh độ sáng dựa trên mức độ chuyển động được phát hiện. Điều này có thể giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách chỉ bật đèn ở mức độ sáng cần thiết cho tình huống cụ thể.

TOP 3 LOẠI ĐÈN CẢM ỨNG VI SÓNG ỐP TRẦN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI

Đèn cảm ứng vi sóng đang dần trở thành một cơn sốt trong thiết kế nội thất. Đặc biệt tại các dự án xây dựng quy mô lớn, cần giảm thiểu tối đa chi phí. Bài viết dưới đây của Kawasan sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về các loại đèn này.

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE:

Được cấu tạo từ nhựa cao cấp, có hệ thống tản nhiệt. Thiết kế mỏng, gọn nhẹ, hiện đại, dễ kết hợp với màu sơn trần nhà và các vật dụng nội thất khác.

Dùng công nghệ sóng Radar tần số 5.8Ghz. Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE được tích hợp 4 nút điều chỉnh với các chức năng như:

– Nút Lux: nhận biết môi trường sáng tối.

– Sens: điều chỉnh khoảng cách chuyển động.

– Time: điều chỉnh thời gian tự tắt.

– STBY: chế độ duy trì ánh sáng mờ.

Các toà cao ốc, hành lang, cầu thang là địa điểm thích hợp lắp đặt thiết bị này. Đèn này có chế độ duy trì ánh sáng mờ 3w giúp tiết kiệm điện khi không có người cũng như giảm được sự cố điện.

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE
Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D:

Cấu hình của đèn ốp trần cảm ứng MS329D tương tự với mã đèn MS329BE, chỉ khác ở điểm không có nút STBY. Vì thế, đèn không có chức năng duy trì ánh sáng mờ (3W-2h). Ngoài ra, thiết bị này không có nguồn pin dự trữ sáng bên trong và phục vụ khi có sự cố cháy nổ, cúp điện.

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D có tích hợp ngõ ra kết nối với đèn phụ Max 30W.

Chỉ số hoàn màu(CRI) cao lên đến hơn 80%. Thiết bị này có khả năng chống nước, chống bụi, chống côn trùng cực tốt nhờ chỉ số IP66 cao.

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D
Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE-16W:

Đèn MS329BE-16W có 3 chức năng chính: duy trì ánh sáng mờ khi không có người(3W-2h). Cảm nhận sự di chuyển của người/ vật, chiếu sáng khẩn cấp khi không có điện nhờ nguồn pin dự trữ.

Đèn khắc phục được các nhược điểm của đèn hồng ngoại, có nút điều chỉnh độ nhạy. Nó phù hợp với người lớn, trẻ em và người già, chống chịu được lực tác động từ bên ngoài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ môi trường.

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH

Làm thế nào để khách hàng cảm thấy tiện nghi nhất khi đặt chân đến khách sạn của bạn?

Giải pháp ở đây là gì? Kawasan sẽ bật mí ngay bây giờ.

Đối với những khu vực như hành lang, luôn cần có ánh sáng để di chuyển, vì thế các doanh nghiệp thường lắp đặt nhiều hệ thống đèn. Nhưng điều đó dẫn đến chi phí tiền điện quá cao do quên tắt đèn hay gây chói mắt cho khách hàng nếu đèn bật quá sáng.

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE và MS326BE-16W là giải pháp tuyệt vời khắc phục vấn đề trên. Sử dụng công nghệ sóng Radar tần số 5.8Ghz, cảm nhận sự thay đổi chuyển động của người trong bán kính từ 4-8m.

Ví dụ: Hành lang lắp đặt 4 đèn cảm ứng vi sóng khoảng cách 5m. Vào ban ngày, bạn chỉ cần cho đèn số 2 sáng thường trực ở chế độ ánh sáng mờ 3W. (Chỉnh nút STBY về dương vô cùng).

Đèn ốp trần cảm ứng hồng ngoại được ứng dụng thắp sáng phòng khách trong gia đình
MS329BE được lắp đặt để thắp sáng phòng khách
Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng được lắp đặt chiếu sáng Gara
Đèn được ứng dụng để thắp sáng ở Gara
Đèn được lắp đặt trong nhà tắm, nhà vệ sinh nhờ khả năng chống hơi nước tốt
Đèn MS329BE được lắp đặt trong nhà vệ sinh nhờ khả năng chống hơi nước tốt (IP66)

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc gọi trực tiếp: 0911 757 234

Website:   www.kawasan.vn

Trả lời

TIN

LIÊN QUAN