16

Th3

Thiết Bị Chống Trộm Cảm Biến Rung – Báo Động Hữu Hiệu

THỰC TRẠNG TRỘM CẮP TRÊN ĐỊA BÀN Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI?

Hàng loạt vụ trộm xe, đột nhập vào nhà đánh cắp tài sản được đưa lên tin tức 60s mỗi ngày. Điều đó khiến bạn cảm thấy lo lắng cho tài sản của chính mình. Với thủ đoạn ngày càng tinh vi, bọn chúng chỉ cần vài “kỹ thuật” đơn giản là đã có thể lấy tài sản của chúng ta.

Máy chống trộm cảm biến rung nhà KAWASAN
Máy chống trộm cảm biến rung nhà KAWASAN

Sở dĩ trộm có cơ hội lấy tài sản của bạn là bởi chưa tìm được thiết bị bảo vệ phù hợp. Thông thường mọi người hay sử dụng chìa khóa hay camera để bảo vệ tài sản cũng như quan sát. Tuy nhiên, đối với những tài sản nhỏ nhưng giá trị cao như túi xách, két sắt thì liệu những thiết bị trên có mang lại hiệu quả?

Trên đường quốc lộ thị trấn Phú Thái (Hải Dương), tranh thủ lúc tài xế dừng chân và nghỉ ngơi. Kẻ trộm ngang hiên tháo gương xe Container giữa ban ngày. Đến khi anh Tiến Việt (tài xế) phát hiện và đuổi theo nhưng không còn kịp.

Thực trạng trộm cắp diễn ra lộng hành trên địa bàn
Thực trạng trộm cắp diễn ra lộng hành trên địa bàn

Tại các khu nhà trọ công nhân, thực trạng trộm xe máy diễn ra thường xuyên. Điển hình là vụ trộm cắp của 5 đối tượng trên địa bàn thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh). Bọn chúng đã trộm trên 30 chiếc xe máy khác loại. Lợi dụng người dân lơ là, 5 thanh niên này đã thực hiện hàng loạt vụ bẻ khóa, trộm xe. Tổng thiệt hại giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Thực trạng trộm xe máy nóng trên địa bàn
Thực trạng trộm xe máy nóng trên địa bàn

THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM CẢM BIẾN RUNG NHÀ KAWASAN Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn biết đến thiết bị chống trộm cảm biến rung VA02 của Kawasan. Chỉ cần lắp thiết bị này vào bất cứ tài sản nào: cốp xe, túi xách, két sắt, …hoặc một nơi nào có dễ bi trộm đột nhập (nhà kho, tủ đồ,…). Nếu có sự tác động hoặc di chuyển đồ đạc, thiết bị lập tức hú còi báo động. Thiết bị này với âm thanh lớn 130dB khiến trộm giật mình và báo động để chủ nhà phát hiện kịp thời.

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định, dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu. Đây là loại cảm biến không dây với độ nhạy cao. Chỉ cần có sự tác động nhẹ vào thiết bị cần bảo vệ, còi báo động sẽ lập tức kích hoạt. VA02 sử dụng nguồn Pin 9V, hú còi liên tục trong vòng 4h nếu như không có người tắt thiết bị.

Thiết bị KW-VA02 chống trộm cảm biến rung
Thiết bị KW-VA02 chống trộm cảm biến rung

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc gọi trực tiếp: 0911 757 234

Website:   www.kawasan.vn

Trả lời

TIN

LIÊN QUAN