2

May

Giải Pháp Tưới Cây Tự Động Đến Từ Công Tắc Wifi Thông Minh Cho Nhà Vườn

Việc tưới nước cho cây trồng là một trong những công việc quan trọng giúp cây sinh trưởng và phát triển. Tuy nhiên, tưới nước thủ công không chỉ tốn thời gian và sức lực mà còn có thể gây ra những sai sót không đáng có. Thấu hiểu những khó khăn đó của nhà nông, Kawasan đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Đó chính là công tắc wifi thông minh SK02. Công tắc này điều khiển bật – tắt 2 thiết bị độc lập và lên lịch hẹn giờ hoàn toàn qua App Kawasan trên điện thoại. Do đó, dù bạn ở bất kỳ đâu, chỉ cần có Internet là có thể điều khiển thiết bị một cách dễ dàng.

Công tắc wifi thông minh 2 kênh SK02
Công tắc wifi thông minh 2 kênh SK02

ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG TƯỚI TIÊU QUA CÔNG TẮC WIFI THÔNG MINH

Cách thức hoạt động của hệ thống tưới tiêu qua công tắc wifi rất đơn giản. Thiết bị này hoạt động khi mà tại vị trí lắp gần đó có cục phát wifi ổn định. Còn app Kawasan dùng trên điện thoại có thể dùng wifi hoặc 3G điều khiển. Cách dùng: người dùng chỉ cần mở điện thoại ra sau đó truy cập vào App Kawasan và tìm đến mục bật thiết bị. Bước cuối cùng đơn giản chỉ là chạm nhẹ vào màn hình để thực hiện yêu cầu của mình.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của người dùng, bộ điều khiển trung tâm sẽ gửi lệnh xuống công tắc wifi thông minh. Ngay lập tức điều khiển máy bơm bật/tắt theo yêu cầu của người dùng.

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP TƯỚI TỰ ĐỘNG BẰNG THIẾT BỊ THÔNG MINH SK02

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC

Với giải pháp tưới tự động bằng công tắc wifi thông minh nhà Kawasan, việc tưới nước cho cây trồng sẽ không còn là một công việc tốn thời gian và sức lực như trước đây. Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh và thực hiện việc tưới nước theo lịch trình đã được lập trình trước đó. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người trồng cây. Đặc biệt là trong những khu vực có diện tích lớn.

TỐI ƯU HÓA VIỆC CHĂM SÓC CÂY TRỒNG

Giải pháp này giúp tối ưu hóa việc chăm sóc cây trồng bằng cách cung cấp đủ lượng nước và thời gian tưới phù hợp cho từng loại cây. (người dùng tự cài đặt). Việc tưới nước quá nhiều hoặc quá ít đều có thể gây hại cho cây.

TIẾT KIỆM NƯỚC VÀ CHI PHÍ

Việc tưới nước thủ công có thể dẫn đến việc lãng phí nước do đôi khi quên tắt. Từ đó tăng chi phí cho việc chăm sóc cây trồng. Tuy nhiên, với giải pháp này, lượng nước được điều chỉnh trong một thời gian cố định giúp tiết kiệm hơn. Giúp giảm thiểu lãng phí nước và chi phí cho việc chăm sóc cây trồng.

KẾT LUẬN

Giải pháp tưới tự động bằng công tắc wifi thông minh SK02 là một trong những công nghệ hiện đại. Thiết bị này đã giúp tối ưu hóa việc chăm sóc cây trồng. Từ đó giảm bớt công sức và chi phí cho người trồng cây.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Toll-Free Consulting Hotline: 1800 0058 Hoặc gọi trực tiếp: 0911 757 234

Website:   www.kawasan.vn

 

Leave a Reply

BELIEVE

RELATE TO