18

Th3

Cách Tiết Kiệm Điện Của Anh Chồng

TIẾT KIỆM ĐIỆN GIÚP VỢ – VỢ CÀNG THÊM YÊU!

Cứ tới ngày ghi phiếu/đóng tiền điện, chị Mai hàng xóm cùng chung cư khu tôi cứ than! Chị ca bài ca sao những tháng này tiền điện nhà chị tăng nhiều quá.

Cũng bao nhiêu đó thiết bị, cũng chừng đó con người. Mà chị kể chị cắt máy nước nóng rồi vì trời nóng đâu có xài, mà tháng nào cũng hơn triệu tiền điện cho 3 người. Cứ mỗi lần thế chị cứ kể lể hoài.

Mình cũng chừng này người, thiết bị điện nhưng nhà mình cũng dùng nhưng đâu có tới tiền triệu vậy? Mùa nắng nóng dùng máy lạnh nhiều hơn nhưng cũng chỉ tầm 500 – 600k tiền điện hàng tháng. !!!

VẬY LÝ DO LÀ GÌ NHỈ?

Nhân lúc đi tập thể dục gặp anh chồng chị và hỏi thăm và cũng nói về chuyện tiền điện tăng. Anh cũng than vợ tui cứ làu bàu vì vụ tiền điện, tui biết nghe hoài nhưng biết sao giờ chú? Thằng nhỏ nhà tui mở tivi coi hoạt hình. Xong nó bật quạt chơi vì trời nóng, đèn nó cũng bật hết lên cho sáng. Rồi máy lạnh nó cũng tiện tay nó bật lên chơi game, …Nhiều lúc trong phòng ngủ dây quạt, máy lạnh, nó cũng để vậy chờ mẹ vào thấy thì tắt. Hay nó đi toilet xong điện trong nhà vệ sinh cũng để vậy rồi ra bàn ngồi,… Nóng quá nên máy lạnh cứ để cả ngày cho mát, bảo sao đến tháng điện không nhiều. Tui nói vợ thì nói con nó nóng cho nó mở chứ hà tiện với con! …Vậy than gì nữa ta?!!!Anh chồng cứ vòng quanh và tui thấy luẩn quẩn trong câu chuyện điện nhà anh chị hàng xóm.

NHỮNG GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM ĐIỆN

Tui nói với anh, em làm bên công ty thiết bị điện KAWASAN nè. Bên em có nhiều thiết bị cho gia đình tiết kiệm điện và dùng cho những thiết bị trong nhà anh. Mấy thiết bị cảm ứng tự động bật/ tắt tiết kiệm lắm nè!

Ê thiệt không chú em? Hay chú lại quảng cáo hàng công ty chú ha?

Cứ cho là quảng cáo đi, nhưng anh cứ nhìn tiền điện nhà e với nhà anh đi. Chênh nhau 30% – 40% số tiền thì anh có thể tự thấy rồi đó. Nào rảnh anh qua coi thử gắn thiết bị gì.

VẬY NHÀ EM ĐANG DÙNG NHỮNG THIẾT BỊ NÀO?

  • Nhà vệ sinh em gắn đui cảm ứng đèn RS686 vì có vách ngăn kính. Nó tự bật khi có người đi vào nhà vệ sinh, em đi xong ra ngoài đèn tự tắt liền.
  • Máy nước nóng em gắn cái CB20A điều khiển bằng Wifi. Khi nào đi làm về đi tắm mà cần nước nóng thì em hẹn giờ hoặc lập trình cho nó tự bật. Không thì nó tắt không hoạt động để không phải nóng lạnh liên tục.
  • Đơn giản hơn thì anh có thể dùng TS38 hẹn giờ cơ công suất 15A để hẹn giờ. Khi nào gần đến giờ đi tắm thì bật lên trong một khoảng thời gian. Khi không dùng thì anh có thể tắt đi.
CB20A đóng ngắt điều khiển qua Smartphone giúp tiết kiệm điện
CB20A đóng ngắt điều khiển qua Smartphone giúp tiết kiệm điện

GIẢI PHÁP DÀNH CHO MÁY LẠNH LÀ GÌ?

Máy lạnh anh cũng có thể dùng CB20A điều khiển Wifi. Nếu anh đi làm mở ứng dụng lên thấy máy lạnh đang hoạt động, anh có thể tắt từ xa bằng ứng dụng Kawa Smart có kết nối wifi hoặc 3G, quạt điện anh cũng có thể gắn hẹn giờ TGE2B của Kawasan anh chọn chế độ thứ  ngày  trong tuần chỉ thứ 7 cho hoạt động theo giờ để quy định hạn chế giờ chơi game của con anh, vừa tiết kiệm điện anh vừa hạn chế wifi để con bớt xem tivi, chơi game online đi. Khi đó nếu thiết bị tự tắt wifi, tắt điện tivi nó không đòi anh mở hoặc bắt đền anh vì tivi không cho coi tự tắt,…

Ổ cắm hẹn giờ dân dụng KW - TGE2B
Ổ cắm hẹn giờ dân dụng KW – TGE2B
  • Đèn điện trong nhà gắn thêm vài con cảm biến vi sóng RS02D hoặc hồng ngoại SS281B nhỏ xíu gọn gàng đẹp thẩm mỹ, tiết kiệm điện cho nhà anh như nhà em vậy.
Công tắc cảm ứng Rada Vi sóng KW-RS02D
Công tắc cảm ứng Rada Vi sóng KW-RS02D
Công tắc cảm ứng hồng ngoại lắp âm trần và lắp nổi trần
Công tắc cảm ứng hồng ngoại lắp âm trần và lắp nổi trần

Cả nhà anh vui, nhà hiện đại tự động, con anh bớt chơi game, vợ anh bớt chi nhiều tiền điện, anh nói chị thưởng cho anh hoặc anh dùng tiền tiết kiệm được mua cho bà chị cái áo mới, cây son tặng khơi khơi không lý do… Đảm bảo chị “Cưng” anh liền!

Ái chà thằng em này nói có vẻ ngon! Để anh qua công ty chú xem thiết bị khi nào anh rảnh.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc gọi trực tiếp: 0911 757 234

Website:   www.kawasan.vn

Trả lời

TIN

LIÊN QUAN