15

Th3

Phân Biệt Thiết Bị Cảm Ứng Hồng Ngoại Và Cảm Ứng Vi Sóng

MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ CÁC THIẾT BỊ CẢM ỨNG HIỆN TẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Phân biệt thiết bị cảm ứng hồng ngoại và cảm ứng vi sóng
Phân biệt thiết bị cảm ứng hồng ngoại và cảm ứng vi sóng

Công tắc cảm ứng tự bật/tắt đèn trên thị trường hiện nay khá đa dạng, nhiều nhãn hiệu và mẫu mã khác nhau. Việc tìm mua một thiết bị cảm ứng thực sự tốt và hiệu quả để lắp đặt cho gia đình là một vấn đề không hề đơn giản. Mặc dù có rất nhiều thông tin cảnh báo về các sản phẩm giả nhưng vẫn có không ít khách hàng gặp phải các trường hợp như:

  1. Cảm ứng không nhạy và hay tự bật tắt liên tục – gây lãng phí điện.
  2. Hoạt động chập chờn. Lúc cần thì không sáng, khi không có người lại sáng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng chọn không đúng loại cảm ứng. Họ lắp đặt sai vị trí, tùy chỉnh không đúng chức năng. Điều đó khiến cho thiết bị làm việc chưa hiệu quả.

Lý do khiến đèn không sáng
Lý do khiến đèn không sáng

MỘT VÀI ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI VÀ CẢM ỨNG VI SÓNG

Hiểu được những bất cập trên, Kawasan sẽ giúp bạn làm rõ nguyên lý hoạt động, tính năng, đặc điểm của 2 dòng cảm ứng: cảm ứng hồng ngoại và cảm ứng vi sóng. Từ đó, giúp khách hàng có được quyết định chính xác nhất cho nhu cầu của mình. Nhờ vậy, bạn không phải mất thêm thời gian, công sức nghiên cứu tìm hiểu cách sử dụng, lắp đặt. Hay thương hiệu nào uy tín, tránh việc mua phải hàng giá rẻ nhưng kém chất lượng.

(Ghi chú: Những nội dung so sánh dưới đây không dựa trên định nghĩa hay khái niệm mang tính nghiên cứu khoa học mà dựa trên các sản phẩm đã nghiên cứu thực tế của Kawasan đang được lắp đặt và sử dụng trên thị trường hiện nay).

Sự khác nhau giữa cảm ứng vi sóng và cảm ứng hồng ngoại
Sự khác nhau giữa cảm ứng vi sóng và cảm ứng hồng ngoại

BẢNG SO SÁNH ĐÈN CẢM ỨNG HỒNG NGOẠI VÀ ĐÈN CẢM ỨNG VI SÓNG

SẢN PHẨM NHÀ KAWASAN CÓ GÌ?

Sản phẩm của Kawasan có thể đáp ứng hầu hết các tình huống khó trong việc ứng dụng đèn cảm ứng tự bật tắt cho các vị trí trong gia đình, công trình như: Đèn cầu thang tự động, đèn hành lang – lối đi, đèn lối thoát hiểm, đèn cảm ưng tự bật / tắt tiết kiệm điện cho Hầm để xe – Phòng Chờ – Kho – Showroom…Giúp tiết kiệm điện năng từ 30% đến 70% so với lúc không dùng Thiết Bị Cảm Ứng Tự Bật / Tắt Đèn của Kawasan.

Để giúp khách hàng có cái nhìn thực tế hơn, Kawasan tiến hành so sánh 2 loại thiết bị cảm ứng tự bật tắt đèn là đui đèn cảm ứng hồng ngoại SS682 và đui đèn cảm ứng vi sóng RS686B. Có thể nói, đây là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, do đó không tránh khỏi việc một số nhà cung cấp ham lời mà sản xuất hàng kém chất lượng.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc gọi trực tiếp: 0911 757 234

Website:   www.kawasan.vn

Trả lời

TIN

LIÊN QUAN