Hệ Thống Báo Gọi Phục Vụ CS1B
Đã bán: 0 sản phẩm
3.000.000 ₫ 2.700.000 ₫ (Đã bao gồm VAT)
Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ CS1B:
- Nguồn hoạt động: 5VDC/1A
- Dòng điện làm việc:<350mA
- Dòng điện dự phòng:<100mA
- Độ xa thu-phát: <100m
- Độ xa thu-phát sóng: <100m (tuỳ vật cản)
- Kích thước: 197×108×23mm
HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ LÀ GÌ?
Hệ thống báo gọi phục vụ hoặc gọi nhân viên là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Kiểu hệ thống này đã có từ lâu và đa dạng với nhiều hình thức. Có loại chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông không dây, hiện đại hơn là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây. Thiết bị gọi phục vụ bao gồm: nút bấm (được cài ở bàn, phòng) và màn hình hiển thị (treo tại quầy quản lý). Khi khách ở số bàn nào nhấn nút, thì số bàn đã cài đặt trước đó sẽ hiển thị trên màn hình báo cho nhân viên biết và đến hỗ trợ khách hàng.TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ BÁO GỌI PHỤC VỤ CS1B
- CS1B là hệ thống thống báo gọi phục vụ và dùng công nghệ thu – phát vô tuyến tần số RF433Mhz.
- Khoảng cách truyền tín hiệu xa 100m, với độ nhạy cực cao. Giọng phát âm chuẩn, chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt.
- Màn hình LED hiển thị số rõ nét và có hiển thị thời gian thực. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt có thể để bàn hoặc gắn tường.
- Tích hợp được 999 nút bấm không dây. Thêm được remote điều khiển từ xa.
- Thời gian hiển thị thông tin tùy chọn (0-99) giây
- Điều chỉnh được âm lượng thông báo. Ngõ ra Audio kết nối Speaker cho âm thanh to hơn
- Kiểm tra và lưu được 60 cuộc gọi phục vụ gần nhất.
- Để tăng khoảng cách nhận tín hiệu có thể tích hợp thêm bộ khuếch đại sóng ARF06A1-A2 hoặc ARF06B
LỢI ÍCH KHI DÙNG HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY
Ngày nay, chuông gọi phục vụ không dây ngày càng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích như:- Tiết kiệm thời gian: khách hàng hoặc bệnh nhân chỉ cần ngồi một chỗ bấm chuông khi cần. Nhân viên sau khi nhận thông báo sẽ có mặt hỗ trợ ngay. Qua đó tiết kiệm thời gian truyền đạt và trao đổi thông tin với nhau.
- Tiết kiệm chi phí: giảm bớt một lượng nhân viên trực ca, giám sát khu vực hỗ trợ thường xuyên.
- Quản lý tốt hơn và đạt hiệu quả: tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng và bệnh nhân đến.
- Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân.
HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?
CS1B được ưa chuộng dùng nhiều ở:- Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán Karaoke, resort, quán Bar, khu vui chơi giải trí, phòng massage…
- Ngân hàng, trường học, văn phòng, quán cafe, phòng trà…
MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ
Để chọn được hàng chất lượng và phù hợp với loại hình kinh doanh. Bạn nên tham khảo những gợi ý sau nhé:- Chọn mua chuông gọi phục vụ tại địa chỉ có thương hiệu uy tín.
- Nên chọn mua loại chuông gọi không dây hay có dây
- Chọn loại mấy chức năng là tốt nhất?
TẠI SAO NÊN CHỌN KAWASAN?
- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động, an ninh, an toàn và điện thông minh từ 2007 và đèn led dân dụng, đèn năng lượng mặt trời từ năm 2012
- Độ bền cao, linh kiện chọn lọc – Hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Chính sách bảo hành vượt trội – Hỗ trợ sửa chữa cả sau thời gian bảo hành nếu còn khả năng khắc phục
- Kawasan hiện có trụ sở tại HCM, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và xưởng SX, Lắp ráp tại Q12. HCM.
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, mạng lưới đại lý phủ khắp cả nước
CAM KẾT TỪ KAWASAKAWASAN
Kawasan cam kết mang đến sản phẩm chính hãng – bền bỉ – an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sử dụng thực tế. Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm còn khả năng phục hồi, không tính phí nếu chi phí linh kiện thay thế không đáng kể. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý thuộc HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC tại các tỉnh thành hoặc có thể đặt hàng trên website.Mua chính hãng tại:
- Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được báo giá sỉ, giá đại lý / NPP: 0825 411 408 / 0911 757234
- Website: www.kawasan.vn (Đối với sản phẩm Kawasan)
- Website: www.kawaled.com.vn (Đối với sản phẩm Kawaled)
-
- Tham khảo bài viết về sản phẩm
- Xem Video giới thiệu ứng sản phẩm, ứng dụng và HDSD về sản phẩm
- Video giới thiệu sản phẩm: Thiết Bị Báo Gọi Phục Vụ Kw-CS1B Kawasan
- Video tình huống ứng dụng khác:Thiết bị gọi Bác sĩ, Y tá khẩn cấp EB02 CS1B – Kawasan
- Nguồn hoạt động: 5VDC/1A
- Dòng điện làm việc:<350mA
- Dòng điện dự phòng:<100mA
- Độ xa thu-phát: <100m
- Độ xa thu-phát sóng: <100m (tuỳ vật cản)
- Kích thước: 197×108×23mm
Một số lỗi thường gặp
Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!
Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc Gọi Trực Tiếp: 0911 757 234
Website: www.kawasan.com.vn
- Mô tả
- Đánh giá (0)
Mô tả
HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ LÀ GÌ?
Nội Dung Bài Viết
ToggleHệ thống báo gọi phục vụ hoặc gọi nhân viên là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Kiểu hệ thống này đã có từ lâu và đa dạng với nhiều hình thức. Có loại chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông không dây, hiện đại hơn là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây.
Thiết bị gọi phục vụ bao gồm: nút bấm (được cài ở bàn, phòng) và màn hình hiển thị (treo tại quầy quản lý). Khi khách ở số bàn nào nhấn nút, thì số bàn đã cài đặt trước đó sẽ hiển thị trên màn hình báo cho nhân viên biết và đến hỗ trợ khách hàng.
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt góp phần tạo phong thái chuyên nghiệp cho nhà hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, CS1B còn có thể lắp đặt ở bệnh viện để làm hệ thống báo gọi y tá. Góp phần đáp ứng và hỗ trợ kịp thời bệnh nhân khi cần giúp đỡ.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ BÁO GỌI PHỤC VỤ CS1B
- CS1B là hệ thống thống báo gọi phục vụ và dùng công nghệ thu – phát vô tuyến tần số RF433Mhz.
- Khoảng cách truyền tín hiệu xa 100m, với độ nhạy cực cao. Giọng phát âm chuẩn, chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt.
- Màn hình LED hiển thị số rõ nét và có hiển thị thời gian thực. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt có thể để bàn hoặc gắn tường.
- Tích hợp được 999 nút bấm không dây. Thêm được remote điều khiển từ xa.
- Thời gian hiển thị thông tin tùy chọn (0-99) giây
- Điều chỉnh được âm lượng thông báo. Ngõ ra Audio kết nối Speaker cho âm thanh to hơn
- Kiểm tra và lưu được 60 cuộc gọi phục vụ gần nhất.
- Để tăng khoảng cách nhận tín hiệu có thể tích hợp thêm bộ khuếch đại sóng ARF06A1-A2 hoặc ARF06B
LỢI ÍCH KHI DÙNG HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY
Ngày nay, chuông gọi phục vụ không dây ngày càng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích như:
- Tiết kiệm thời gian: khách hàng hoặc bệnh nhân chỉ cần ngồi một chỗ bấm chuông khi cần. Nhân viên sau khi nhận thông báo sẽ có mặt hỗ trợ ngay. Qua đó tiết kiệm thời gian truyền đạt và trao đổi thông tin với nhau.
- Tiết kiệm chi phí: giảm bớt một lượng nhân viên trực ca, giám sát khu vực hỗ trợ thường xuyên.
- Quản lý tốt hơn và đạt hiệu quả: tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng và bệnh nhân đến.
- Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân.
HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?
CS1B được ưa chuộng dùng nhiều ở:
- Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán Karaoke, resort, quán Bar, khu vui chơi giải trí, phòng massage…
- Ngân hàng, trường học, văn phòng, quán cafe, phòng trà…
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên. Đặc biệt, nếu tình trạng bệnh nhân khẩn cấp thì báo gọi y tá không dây càng mang lại nhiều lợi ích.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ
Để chọn được hàng chất lượng và phù hợp với loại hình kinh doanh. Bạn nên tham khảo những gợi ý sau nhé:
- Chọn mua chuông gọi phục vụ tại địa chỉ có thương hiệu uy tín.
Kawasan là thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường trên 14 năm. Chuyên cung cấp các loại chuông gọi phục vụ, chuông báo khách không dây, chuông cửa không dây…Sản phẩm có độ bền 5 năm, bảo hành toàn quốc 2 năm. Đội ngũ tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Nên chọn mua loại chuông gọi không dây hay có dây
Về tính năng thì 2 loại này như nhau, chỉ khác về khâu thiết kế. Ưu điểm của chuông không dây là có thể lắp ở bất cứ đâu và cũng tiện lợi trong việc gỡ bỏ, nâng cấp. Tùy vào nhu cầu và kích thước không gian, bạn cân nhắc chọn phù hợp.
- Chọn loại mấy chức năng là tốt nhất?
Tùy vào loại hình kinh doanh như:
– Nhà hàng, phòng karaoke thì nên chọn loại nút nhấn 4 chức năng: gọi phục vụ, gọi nước, thanh toán, hủy cuộc gọi
– Bệnh viện chọn loại 1 nút nhấn báo gọi y tá đến.
TẠI SAO NÊN CHỌN KAWASAN?
- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động, an ninh, an toàn và điện thông minh từ 2007 và đèn led dân dụng, đèn năng lượng mặt trời từ năm 2012
- Độ bền cao, linh kiện chọn lọc – Hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Chính sách bảo hành vượt trội – Hỗ trợ sửa chữa cả sau thời gian bảo hành nếu còn khả năng khắc phục
- Kawasan hiện có trụ sở tại HCM, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và xưởng SX, Lắp ráp tại Q12. HCM.
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, mạng lưới đại lý phủ khắp cả nước
CAM KẾT TỪ KAWASAKAWASAN
Kawasan cam kết mang đến sản phẩm chính hãng – bền bỉ – an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sử dụng thực tế. Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm còn khả năng phục hồi, không tính phí nếu chi phí linh kiện thay thế không đáng kể. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý thuộc HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC tại các tỉnh thành hoặc có thể đặt hàng trên website.
Mua chính hãng tại:
- Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được báo giá sỉ, giá đại lý / NPP: 0825 411 408 / 0911 757234
- Website: www.kawasan.vn (Đối với sản phẩm Kawasan)
- Website: www.kawaled.com.vn (Đối với sản phẩm Kawaled)
Bài viết và Video tham khảo về ứng dụng, lợi ích và HDSD
-
- Tham khảo bài viết về sản phẩm
- Xem Video giới thiệu ứng sản phẩm, ứng dụng và HDSD về sản phẩm
- Video giới thiệu sản phẩm: Thiết Bị Báo Gọi Phục Vụ Kw-CS1B Kawasan
- Video tình huống ứng dụng khác:Thiết bị gọi Bác sĩ, Y tá khẩn cấp EB02 CS1B – Kawasan
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hệ Thống Báo Gọi Phục Vụ CS1B” Hủy
- Mô tả
- Đánh giá (0)
Mô tả
HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ LÀ GÌ?
Nội Dung Bài Viết
ToggleHệ thống báo gọi phục vụ hoặc gọi nhân viên là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Kiểu hệ thống này đã có từ lâu và đa dạng với nhiều hình thức. Có loại chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông không dây, hiện đại hơn là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây.
Thiết bị gọi phục vụ bao gồm: nút bấm (được cài ở bàn, phòng) và màn hình hiển thị (treo tại quầy quản lý). Khi khách ở số bàn nào nhấn nút, thì số bàn đã cài đặt trước đó sẽ hiển thị trên màn hình báo cho nhân viên biết và đến hỗ trợ khách hàng.
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt góp phần tạo phong thái chuyên nghiệp cho nhà hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, CS1B còn có thể lắp đặt ở bệnh viện để làm hệ thống báo gọi y tá. Góp phần đáp ứng và hỗ trợ kịp thời bệnh nhân khi cần giúp đỡ.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ BÁO GỌI PHỤC VỤ CS1B
- CS1B là hệ thống thống báo gọi phục vụ và dùng công nghệ thu – phát vô tuyến tần số RF433Mhz.
- Khoảng cách truyền tín hiệu xa 100m, với độ nhạy cực cao. Giọng phát âm chuẩn, chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt.
- Màn hình LED hiển thị số rõ nét và có hiển thị thời gian thực. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt có thể để bàn hoặc gắn tường.
- Tích hợp được 999 nút bấm không dây. Thêm được remote điều khiển từ xa.
- Thời gian hiển thị thông tin tùy chọn (0-99) giây
- Điều chỉnh được âm lượng thông báo. Ngõ ra Audio kết nối Speaker cho âm thanh to hơn
- Kiểm tra và lưu được 60 cuộc gọi phục vụ gần nhất.
- Để tăng khoảng cách nhận tín hiệu có thể tích hợp thêm bộ khuếch đại sóng ARF06A1-A2 hoặc ARF06B
LỢI ÍCH KHI DÙNG HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY
Ngày nay, chuông gọi phục vụ không dây ngày càng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích như:
- Tiết kiệm thời gian: khách hàng hoặc bệnh nhân chỉ cần ngồi một chỗ bấm chuông khi cần. Nhân viên sau khi nhận thông báo sẽ có mặt hỗ trợ ngay. Qua đó tiết kiệm thời gian truyền đạt và trao đổi thông tin với nhau.
- Tiết kiệm chi phí: giảm bớt một lượng nhân viên trực ca, giám sát khu vực hỗ trợ thường xuyên.
- Quản lý tốt hơn và đạt hiệu quả: tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng và bệnh nhân đến.
- Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân.
HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?
CS1B được ưa chuộng dùng nhiều ở:
- Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán Karaoke, resort, quán Bar, khu vui chơi giải trí, phòng massage…
- Ngân hàng, trường học, văn phòng, quán cafe, phòng trà…
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên. Đặc biệt, nếu tình trạng bệnh nhân khẩn cấp thì báo gọi y tá không dây càng mang lại nhiều lợi ích.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ
Để chọn được hàng chất lượng và phù hợp với loại hình kinh doanh. Bạn nên tham khảo những gợi ý sau nhé:
- Chọn mua chuông gọi phục vụ tại địa chỉ có thương hiệu uy tín.
Kawasan là thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường trên 14 năm. Chuyên cung cấp các loại chuông gọi phục vụ, chuông báo khách không dây, chuông cửa không dây…Sản phẩm có độ bền 5 năm, bảo hành toàn quốc 2 năm. Đội ngũ tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Nên chọn mua loại chuông gọi không dây hay có dây
Về tính năng thì 2 loại này như nhau, chỉ khác về khâu thiết kế. Ưu điểm của chuông không dây là có thể lắp ở bất cứ đâu và cũng tiện lợi trong việc gỡ bỏ, nâng cấp. Tùy vào nhu cầu và kích thước không gian, bạn cân nhắc chọn phù hợp.
- Chọn loại mấy chức năng là tốt nhất?
Tùy vào loại hình kinh doanh như:
– Nhà hàng, phòng karaoke thì nên chọn loại nút nhấn 4 chức năng: gọi phục vụ, gọi nước, thanh toán, hủy cuộc gọi
– Bệnh viện chọn loại 1 nút nhấn báo gọi y tá đến.
TẠI SAO NÊN CHỌN KAWASAN?
- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động, an ninh, an toàn và điện thông minh từ 2007 và đèn led dân dụng, đèn năng lượng mặt trời từ năm 2012
- Độ bền cao, linh kiện chọn lọc – Hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Chính sách bảo hành vượt trội – Hỗ trợ sửa chữa cả sau thời gian bảo hành nếu còn khả năng khắc phục
- Kawasan hiện có trụ sở tại HCM, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và xưởng SX, Lắp ráp tại Q12. HCM.
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, mạng lưới đại lý phủ khắp cả nước
CAM KẾT TỪ KAWASAKAWASAN
Kawasan cam kết mang đến sản phẩm chính hãng – bền bỉ – an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sử dụng thực tế. Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm còn khả năng phục hồi, không tính phí nếu chi phí linh kiện thay thế không đáng kể. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý thuộc HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC tại các tỉnh thành hoặc có thể đặt hàng trên website.
Mua chính hãng tại:
- Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được báo giá sỉ, giá đại lý / NPP: 0825 411 408 / 0911 757234
- Website: www.kawasan.vn (Đối với sản phẩm Kawasan)
- Website: www.kawaled.com.vn (Đối với sản phẩm Kawaled)
Bài viết và Video tham khảo về ứng dụng, lợi ích và HDSD
-
- Tham khảo bài viết về sản phẩm
- Xem Video giới thiệu ứng sản phẩm, ứng dụng và HDSD về sản phẩm
- Video giới thiệu sản phẩm: Thiết Bị Báo Gọi Phục Vụ Kw-CS1B Kawasan
- Video tình huống ứng dụng khác:Thiết bị gọi Bác sĩ, Y tá khẩn cấp EB02 CS1B – Kawasan
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.