Tủ Điều Khiển Từ Xa Thang Tời, Mái Che, Cổng Model B-RFC08-RM4K

(Đã bao gồm VAT)

Availability: Available on backorder SKU: B-RFC08-RM4K

Giới thiệu:

Tủ điều khiển từ xa cho tời hàng, thang nâng, mái hiên di động, ba lăng … B-RFC08-RM4K là thiết bị chuyên dụng. Phù hợp cho nhu cầu lắp đặt các hệ thống phát sinh theo nhu cầu người dùng. Được cải tiến và nâng cấp độ an toàn bảo vệ thiết bị. Người dùng với cảm biến vật cản sẽ tự động ngắt, dừng motor. Thiết bị có điều khiển từ xa với tần số RF433Mhz. Dùng chip xử lý của Mỹ, chip thu sóng cao cấp của Pháp. Mạch chống nhiễu kèm phần mềm chống tác động tần số sóng khác ảnh hưởng đến thiết bị. Tính năng điều khiển từ xa tích hợp thêm remote điều khiển. Tính năng tùy chọn bấm nhả từng nút LÊN – XUỐNG – DỪNG hoặc nhấn giữ tùy ý. Khi nào nhả thì động cơ dừng, rất linh hoạt cho hệ thống thang nâng, tời hàng từng tầng theo mong muốn. Giảm được các phụ kiện, công tắc hành trình tại các tầng phục vụ. Giảm chi phí vật tư – phụ kiện kết nối dây đến từng vị trí điều khiển, từng tầng dừng… Nguồn điện là nguồn xung cách ly, đáp ứng được sự giao động điện từ 220V đến 240V. Hoàn toàn không bị treo động cơ điều khiển.
Tủ Điều Khiển Từ Xa Thang Tời, Mái Che Di Động, Cổng Tự Động Model B-RFC08-RM4K
                                            Tủ Điều Khiển Từ Xa Thang Tời, Mái Che Di Động, Cổng Tự Động Model B-RFC08-RM4K

2. Ứng dụng thực tế của bộ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K

a) Ứng dụng trong hệ thống thang tời hàng và thang máy
Ứng dụng phổ biến nhất của bộ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K là trong hệ thống thang tời hàng. Các thang tời hàng, được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho, nhà xưởng, và tòa nhà. Đòi hỏi khả năng kiểm soát chặt chẽ và an toàn. Sản phẩm này cho phép người vận hành điều khiển thang lên hoặc xuống từ xa. Không cần phải tiếp cận trực tiếp với thang, giúp tăng hiệu quả làm việc. Cảm biến vật cản tích hợp có khả năng tự động dừng thiết bị khi phát hiện vật cản. Đảm bảo rằng không xảy ra tai nạn trong quá trình vận hành. Điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường công nghiệp. Nơi người lao động thường xuyên di chuyển hàng hóa nặng và dễ gây nguy hiểm nếu không có các hệ thống an toàn.
b) Ứng dụng trong hệ thống mái hiên di động
Một ứng dụng khác của bộ điều khiển này là trong việc điều khiển mái hiên di động. Các hệ thống mái hiên di động thường được lắp đặt trong các quán cà phê, nhà hàng hoặc tại các khu vực ngoài trời. Để bảo vệ khách hàng và hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết. Với khả năng điều khiển từ xa. Người dùng có thể dễ dàng kéo ra hoặc thu gọn mái hiên mà không cần phải đứng dưới trời mưa hoặc nắng. Tính năng cảm biến vật cản cũng giúp mái hiên tránh va chạm với các vật thể như cây cối hoặc đồ vật khác.
c) Ứng dụng trong hệ thống cửa cuốn và cổng tự động
Tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K. Còn được ứng dụng trong các hệ thống cửa cuốn và cổng tự động tại các hộ gia đình, cơ quan, và công trình công nghiệp. Việc sử dụng điều khiển từ xa giúp người dùng mở và đóng cửa một cách thuận tiện. Không cần phải ra khỏi xe hay tiếp xúc trực tiếp với cửa. Với cảm biến vật cản, cửa cuốn hoặc cổng tự động có thể phát hiện và dừng lại khi gặp vật cản. Chẳng hạn như khi có người hoặc xe cộ di chuyển qua. Điều này không chỉ tăng cường tính an toàn mà còn giúp bảo vệ thiết bị tránh hư hỏng do va chạm.
d) Ứng dụng trong hệ thống rèm cửa tự động
Trong các không gian sống hiện đại, việc sử dụng rèm cửa tự động ngày càng trở nên phổ biến. Bộ điều khiển B-RFC08-RM4K cung cấp một giải pháp tiện lợi cho việc mở và đóng rèm cửa từ xa. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống mà không cần phải đến gần cửa sổ. Với cảm biến vật cản. Hệ thống rèm cửa tự động sẽ dừng hoạt động nếu phát hiện có chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và ngăn ngừa hư hỏng thiết bị.

3. Ưu điểm của bộ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K

a) Tính linh hoạt và tiện lợi
Một trong những ưu điểm nổi bật của tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K là tính linh hoạt trong việc điều khiển. Sản phẩm này cho phép người dùng kiểm soát thiết bị từ xa trong khoảng cách lên đến 50m (có thể nâng cấp để điều khiển từ xa hơn). Nhờ vào khả năng này, người dùng không cần phải tiếp cận trực tiếp thiết bị. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt trong các hệ thống quy mô lớn như nhà kho, nhà xưởng hay các công trình ngoài trời. Tính năng điều khiển từ xa còn hỗ trợ nhiều tùy chọn điều khiển như bấm nhả từng nút hoặc nhấn giữ. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hệ thống theo nhu cầu cụ thể. Điều này đặc biệt hữu ích trong các hệ thống tời hàng. Khi người vận hành cần kiểm soát chặt chẽ quá trình nâng hoặc hạ hàng hóa để tránh tai nạn hoặc hư hại hàng hóa.
b) Độ an toàn cao nhờ cảm biến vật cản
Một trong những yếu tố quan trọng giúp sản phẩm B-RFC08-RM4K nổi bật so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là cảm biến vật cản. Cảm biến này có khả năng phát hiện vật cản trong phạm vi từ 3cm đến 80cm, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Khi phát hiện vật cản, hệ thống sẽ tự động dừng lại. Giúp ngăn ngừa các tai nạn và thiệt hại không mong muốn. Tính năng này đặc biệt quan trọng trong các môi trường công nghiệp. Nơi người lao động và máy móc hoạt động liên tục và tiềm ẩn nhiều nguy cơ va chạm. Nhờ vào cảm biến vật cản, người dùng có thể yên tâm rằng hệ thống sẽ hoạt động an toàn và không gây nguy hiểm cho người hoặc thiết bị xung quanh.
c) Khả năng chống nhiễu và tính ổn định cao
Tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K được trang bị chip xử lý của Mỹ và chip thu sóng cao cấp của Pháp. Giúp hệ thống hoạt động ổn định và có độ tin cậy cao. Hệ thống cũng được thiết kế với mạch chống nhiễu và phần mềm chống tác động từ các tần số sóng khác. Đảm bảo rằng thiết bị không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như các sóng radio hoặc sóng điện từ … Khả năng chống nhiễu này đặc biệt hữu ích trong các khu vực có nhiều thiết bị điện tử hoạt động. Nơi các sóng nhiễu có thể làm gián đoạn hoạt động của các hệ thống điều khiển từ xa. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K hoạt động mượt mà và chính xác ngay cả trong môi trường phức tạp.
d) Giảm chi phí lắp đặt và vận hành
Sản phẩm B-RFC08-RM4K giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt và vận hành. Nhờ vào khả năng loại bỏ nhu cầu sử dụng các phụ kiện như công tắc hành trình. Dây điện kết nối đến từng vị trí điều khiển. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vật tư mà còn giảm thiểu công việc bảo trì trong tương lai. Với hệ thống điều khiển từ xa, người dùng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ hệ thống từ một điểm duy nhất. Giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm bớt gánh nặng cho nhân viên.
e) Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K được thiết kế với các hướng dẫn cụ thể về cách đấu dây và lắp đặt cảm biến vật cản. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt và tích hợp sản phẩm vào hệ thống hiện có mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay yêu cầu kỹ thuật cao. Ngoài ra, tính năng học lệnh và xóa lệnh trên remote. Giúp người dùng dễ dàng thêm hoặc xóa các remote điều khiển một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này đặc biệt hữu ích trong các môi trường làm việc có nhiều người sử dụng hệ thống.
f) Độ bền cao và khả năng chịu tải tốt
Với công suất tải tối đa lên đến 300W. Tủ điều khiển B-RFC08-RM4K có khả năng hoạt động ổn định ngay cả trong các điều kiện tải nặng. Sản phẩm được thiết kế để chịu đựng được sự dao động của nguồn điện từ 220V đến 240V. Không gây ra hiện tượng treo động cơ, giúp hệ thống hoạt động liên tục và ổn định.

4. Kết luận

Tủ điều khiển từ xa có cảm biến vật cản B-RFC08-RM4K. Một sản phẩm lý tưởng cho nhiều ứng dụng từ hệ thống thang tời hàng, cửa cuốn, cổng tự động đến các hệ thống rèm và mái hiên di động
  1. THÔNG SỐ KĨ THUẬT
  • Nguồn cấp: 220V-224VAC 50-60Hz.
  • Tần số sóng: 433MHz.
  • Công suất tải Max: 250-300W.
  • Tích hợp được tối đa: 5 remote.
  • Khoảng cách điều khiển: 30 – 50m (tùy môi trường vật cản). Nếu muốn điều khiển xa hơn (50-100m) thì liên hệ để được hỗ trợ.
  • Cảm biến vật cản có khoảng cách phát hiện vật cản tối đa ~ 80cm (có thể điều chỉnh được 3 – 80cm)
  • Ứng dụng: Điều khiển từ xa cho rèm, mái hiên di động, tời hàng…
  1. CÁCH TÍNH HỢP THÊM REMOTE VÀ XÓA HỌC LỆNH REMOTE.

    • Cách tích hợp thêm Remote: Nhấn giữa nút nhấn “SET” từ 3-5 giây, “ĐÈN ĐỎ” nhấp nháy thì buông ra. Sau đó, nhấn một nút bất kỳ trên Remote, “ĐÈN ĐỎ” tắt là thành công.
    • Cách xóa học lệnh trên Remote: Nhấn giữa nút nhấn “SET” từ 7 – 9 giây. “ĐÈN ĐỎ” nháy chậm và chuyển sang nháy nhanh và tắt hẳn là thành công.
  • Lưu ý: Remote nào đã học lệnh rồi thì không thể học lệnh lại được nữa. Muốn học lệnh lại thì phải thực hiện bấm Reset, xóa hết các remote theo mục 2.2.
  1. CÁC PHÍM CHỨC NĂNG TRÊN REMOTE RMC1. (Ví dụ: Thang tời)

  • Phím mũi tên xuống ê: Chức năng cho phép thang tời hàng ĐI XUỐNG.
  • Phím mũi tên lên é: Chức năng cho phép thang tời hàng Đi Lên.
  • Phím hình vuông n: Chức năng DỪNG thang tời hàng -khi tời hàng đang chạy lên/chạy xuống.
  • Phím hình ổ khóa Ï: vô hiệu hoá (Cho phép hoặc không cho phép) điều khiển thang tời hàng bằng remote hoặc nút nhấn trực tiếp trên thiết bị.
  1. CÁC PHÍM CHỨC NĂNG TRÊN REMOTE RM4B

  • Phím A: Chức năng DỪNG thang tời hàng -khi tời hàng đang chạy lên/chạy xuống.
  • Phím B: Vô hiệu hóa (cho phép hoặc không cho phép) điều khiển thang tời hàng bằng remote hoặc nút nhấn trực tiếp trên thiết bị.
  • Phím C: Chức năng cho phép thang tời hàng ĐI XUỐNG.
  • Phím D: Chức năng cho phép thang tời hàng ĐI LÊN.
  1. CÁC PHÍM CHỨC NĂNG TRÊN SẢN PHẨM. (vd: Thang tời)

  • Nút nhấn “SET”: Học lệnh, xóa học lệnh trên
    • Nút nhấn “STOP”: dừng CỬA CUỐN – TỜI HÀNG.
    • Nút nhấn “UP”: cho phéo CỬA CUỐN – TỜI HÀNG đi lên.
    • Nút nhấn “DOWN”: cho phép CỬA CUỐN – TỜI HÀNG đi xuống.
    • Công tắc gạt “SW 1” chọn chế độ:
  1. HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẤU DÂY VÀ TÁC VỤ.
    Cách đấu nối cảm biến vật cản hồng ngoại với thiết bị

– Cảm biến vật cản hồng ngoại E18-D80NK xác định khoảng cách đến vật cản bằng hồng ngoại cho phản hồi nhanh chóng, chính xác và ít bị nhiễu do sử dụng mắt nhận và phát tia hồng ngoại theo tần số riêng biệt.

– Cảm biến có thể chỉnh khoảng cách hoạt động thông qua biến trở ở phần cuối thân cảm biến.

– Màu nâu: VCC, nguồn dương đấu vào domino (+)

– Màu xanh dương: GND, nguồn âm đấu vào domino (-)

– Màu đen: Chân tín hiệu ngõ ra đấu vào domino (S).

– Điều chỉnh khoảng cách phát hiện vật cản bằng biến trở (3 – 80cm)

                                 

Thank you for trusting Kawasan products!

Toll-Free Consulting Hotline: 1800 0058 hoặc gọi trực tiếp số 093 4141 116

Tham khảo HDSD và Ứng Dụng sản phẩm trên Kênh Youtube:

Bấm tìm Kawasan + Tên sản phẩm + Model

Description

Giới thiệu:

Tủ điều khiển từ xa cho tời hàng, thang nâng, mái hiên di động, ba lăng … B-RFC08-RM4K là thiết bị chuyên dụng. Phù hợp cho nhu cầu lắp đặt các hệ thống phát sinh theo nhu cầu người dùng.

Được cải tiến và nâng cấp độ an toàn bảo vệ thiết bị. Người dùng với cảm biến vật cản sẽ tự động ngắt, dừng motor.

Thiết bị có điều khiển từ xa với tần số RF433Mhz. Dùng chip xử lý của Mỹ, chip thu sóng cao cấp của Pháp. Mạch chống nhiễu kèm phần mềm chống tác động tần số sóng khác ảnh hưởng đến thiết bị.

Tính năng điều khiển từ xa tích hợp thêm remote điều khiển. Tính năng tùy chọn bấm nhả từng nút LÊN – XUỐNG – DỪNG hoặc nhấn giữ tùy ý. Khi nào nhả thì động cơ dừng, rất linh hoạt cho hệ thống thang nâng, tời hàng từng tầng theo mong muốn. Giảm được các phụ kiện, công tắc hành trình tại các tầng phục vụ. Giảm chi phí vật tư – phụ kiện kết nối dây đến từng vị trí điều khiển, từng tầng dừng…

Nguồn điện là nguồn xung cách ly, đáp ứng được sự giao động điện từ 220V đến 240V. Hoàn toàn không bị treo động cơ điều khiển.

Tủ Điều Khiển Từ Xa Thang Tời, Mái Che Di Động, Cổng Tự Động Model B-RFC08-RM4K
                                            Tủ Điều Khiển Từ Xa Thang Tời, Mái Che Di Động, Cổng Tự Động Model B-RFC08-RM4K

2. Ứng dụng thực tế của bộ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K

a) Ứng dụng trong hệ thống thang tời hàng và thang máy

Ứng dụng phổ biến nhất của bộ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K là trong hệ thống thang tời hàng. Các thang tời hàng, được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho, nhà xưởng, và tòa nhà. Đòi hỏi khả năng kiểm soát chặt chẽ và an toàn. Sản phẩm này cho phép người vận hành điều khiển thang lên hoặc xuống từ xa. Không cần phải tiếp cận trực tiếp với thang, giúp tăng hiệu quả làm việc.

Cảm biến vật cản tích hợp có khả năng tự động dừng thiết bị khi phát hiện vật cản. Đảm bảo rằng không xảy ra tai nạn trong quá trình vận hành. Điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường công nghiệp. Nơi người lao động thường xuyên di chuyển hàng hóa nặng và dễ gây nguy hiểm nếu không có các hệ thống an toàn.

b) Ứng dụng trong hệ thống mái hiên di động

Một ứng dụng khác của bộ điều khiển này là trong việc điều khiển mái hiên di động. Các hệ thống mái hiên di động thường được lắp đặt trong các quán cà phê, nhà hàng hoặc tại các khu vực ngoài trời. Để bảo vệ khách hàng và hàng hóa khỏi các yếu tố thời tiết. Với khả năng điều khiển từ xa. Người dùng có thể dễ dàng kéo ra hoặc thu gọn mái hiên mà không cần phải đứng dưới trời mưa hoặc nắng. Tính năng cảm biến vật cản cũng giúp mái hiên tránh va chạm với các vật thể như cây cối hoặc đồ vật khác.

c) Ứng dụng trong hệ thống cửa cuốn và cổng tự động

Tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K. Còn được ứng dụng trong các hệ thống cửa cuốn và cổng tự động tại các hộ gia đình, cơ quan, và công trình công nghiệp. Việc sử dụng điều khiển từ xa giúp người dùng mở và đóng cửa một cách thuận tiện. Không cần phải ra khỏi xe hay tiếp xúc trực tiếp với cửa.

Với cảm biến vật cản, cửa cuốn hoặc cổng tự động có thể phát hiện và dừng lại khi gặp vật cản. Chẳng hạn như khi có người hoặc xe cộ di chuyển qua. Điều này không chỉ tăng cường tính an toàn mà còn giúp bảo vệ thiết bị tránh hư hỏng do va chạm.

d) Ứng dụng trong hệ thống rèm cửa tự động

Trong các không gian sống hiện đại, việc sử dụng rèm cửa tự động ngày càng trở nên phổ biến. Bộ điều khiển B-RFC08-RM4K cung cấp một giải pháp tiện lợi cho việc mở và đóng rèm cửa từ xa. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống mà không cần phải đến gần cửa sổ.

Với cảm biến vật cản. Hệ thống rèm cửa tự động sẽ dừng hoạt động nếu phát hiện có chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và ngăn ngừa hư hỏng thiết bị.

3. Ưu điểm của bộ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K

a) Tính linh hoạt và tiện lợi

Một trong những ưu điểm nổi bật của tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K là tính linh hoạt trong việc điều khiển. Sản phẩm này cho phép người dùng kiểm soát thiết bị từ xa trong khoảng cách lên đến 50m (có thể nâng cấp để điều khiển từ xa hơn). Nhờ vào khả năng này, người dùng không cần phải tiếp cận trực tiếp thiết bị. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt trong các hệ thống quy mô lớn như nhà kho, nhà xưởng hay các công trình ngoài trời.

Tính năng điều khiển từ xa còn hỗ trợ nhiều tùy chọn điều khiển như bấm nhả từng nút hoặc nhấn giữ. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hệ thống theo nhu cầu cụ thể. Điều này đặc biệt hữu ích trong các hệ thống tời hàng. Khi người vận hành cần kiểm soát chặt chẽ quá trình nâng hoặc hạ hàng hóa để tránh tai nạn hoặc hư hại hàng hóa.

b) Độ an toàn cao nhờ cảm biến vật cản

Một trong những yếu tố quan trọng giúp sản phẩm B-RFC08-RM4K nổi bật so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là cảm biến vật cản. Cảm biến này có khả năng phát hiện vật cản trong phạm vi từ 3cm đến 80cm, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Khi phát hiện vật cản, hệ thống sẽ tự động dừng lại. Giúp ngăn ngừa các tai nạn và thiệt hại không mong muốn.

Tính năng này đặc biệt quan trọng trong các môi trường công nghiệp. Nơi người lao động và máy móc hoạt động liên tục và tiềm ẩn nhiều nguy cơ va chạm. Nhờ vào cảm biến vật cản, người dùng có thể yên tâm rằng hệ thống sẽ hoạt động an toàn và không gây nguy hiểm cho người hoặc thiết bị xung quanh.

c) Khả năng chống nhiễu và tính ổn định cao

Tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K được trang bị chip xử lý của Mỹ và chip thu sóng cao cấp của Pháp. Giúp hệ thống hoạt động ổn định và có độ tin cậy cao. Hệ thống cũng được thiết kế với mạch chống nhiễu và phần mềm chống tác động từ các tần số sóng khác. Đảm bảo rằng thiết bị không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như các sóng radio hoặc sóng điện từ …

Khả năng chống nhiễu này đặc biệt hữu ích trong các khu vực có nhiều thiết bị điện tử hoạt động. Nơi các sóng nhiễu có thể làm gián đoạn hoạt động của các hệ thống điều khiển từ xa. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K hoạt động mượt mà và chính xác ngay cả trong môi trường phức tạp.

d) Giảm chi phí lắp đặt và vận hành

Sản phẩm B-RFC08-RM4K giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt và vận hành. Nhờ vào khả năng loại bỏ nhu cầu sử dụng các phụ kiện như công tắc hành trình. Dây điện kết nối đến từng vị trí điều khiển. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vật tư mà còn giảm thiểu công việc bảo trì trong tương lai. Với hệ thống điều khiển từ xa, người dùng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ hệ thống từ một điểm duy nhất. Giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm bớt gánh nặng cho nhân viên.

e) Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Tủ điều khiển từ xa B-RFC08-RM4K được thiết kế với các hướng dẫn cụ thể về cách đấu dây và lắp đặt cảm biến vật cản. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt và tích hợp sản phẩm vào hệ thống hiện có mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay yêu cầu kỹ thuật cao.

Ngoài ra, tính năng học lệnh và xóa lệnh trên remote. Giúp người dùng dễ dàng thêm hoặc xóa các remote điều khiển một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này đặc biệt hữu ích trong các môi trường làm việc có nhiều người sử dụng hệ thống.

f) Độ bền cao và khả năng chịu tải tốt

Với công suất tải tối đa lên đến 300W. Tủ điều khiển B-RFC08-RM4K có khả năng hoạt động ổn định ngay cả trong các điều kiện tải nặng. Sản phẩm được thiết kế để chịu đựng được sự dao động của nguồn điện từ 220V đến 240V. Không gây ra hiện tượng treo động cơ, giúp hệ thống hoạt động liên tục và ổn định.

4. Kết luận

Tủ điều khiển từ xa có cảm biến vật cản B-RFC08-RM4K. Một sản phẩm lý tưởng cho nhiều ứng dụng từ hệ thống thang tời hàng, cửa cuốn, cổng tự động đến các hệ thống rèm và mái hiên di động

Reviews

There are no reviews yet.


Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

RELATED PRODUCTS