-40%

Bộ Báo Cháy (Chung cư, Khu nhà ở, Khu dân cư) BLG-1RSM

918.000  (Đã bao gồm VAT)

SKU: BLG-1RSM

GIỚI THIỆU BỘ TRUNG TÂM BÁO CHÁY LIÊN GIA BLG-1RSM CỦA KAWASAN

* Bộ báo cháy liên gia, Kawasan nghiên cứu ứng dụng. Cung cấp sẵn combo (bộ) báo cháy gồm có các thiết bị điều khiển. Báo cháy model BLG01 có chức năng hiển thị số, tương ứng số nhà, số hộ, số phòng… .Kết nối với còi hú báo động model AL03 phát ra âm thanh 120dB, cùng 1 thiết bị báo khói model SM03 dùng pin. Khoảng cách kết nối đến bộ điều khiển 50-200m. -Tất cả trong 1 combo được lắp trên 1 bảng nhựa (hình minh họa), có hiển thị danh mục số thứ tự nhà, thông tin liên hệ, hướng dẫn sử dụng chi tiết. Quý khách chỉ cần lắp thiết nơi phù hợp, nơi dễ nhìn thấy, hoặc thao tác khi sự cố xảy ra, – Bộ báo cháy có tính năng mở rộng thêm đầu báo khẩn, cảnh báo sớm sự cố cháy, nút nhấn khẩn. Số lượng nút nhấn + báo khói lên đến 25 thiết bị. Tiện lợi thêm có thể thêm 2 điều khiển từ xa để tắt còi báo động trong trường hợp, sự cố đã xử lý xong!. – Bộ báo cháy an toàn khi sử dụng nguồn điện 12VDC. Thay vì 220V như các bộ đang có bằng cách tự chế trên thị trường. – Hiển thị số nhà, số phòng, số tầng… là 1 cải tiến rất đáng giá, giúp người quản lý dễ dàng nhận diện khu vực cần hỗ trợ. Tránh tình trạng hoảng loạn, chạy tìm kiếm nơi xảy ra sự cố. Điều mà các thiết bị tự chế chưa làm được.

ỨNG DỤNG THỰC TIỄN CỦA BỘ BÁO CHÁY BLG-1RSM

– Dùng làm trung tâm báo cháy cho các hộ gia đình trong xóm gần nhau. Khi hỏa hoạn cần sự trợ giúp khẩn cấp. – Dùng làm thiết bị báo cháy cho nhà dân. Được lắp trong phòng khách và thêm cửa từ cho các cửa phụ, cửa sổ. Người dùng có thể dùng Remote để tắt còi khi đang báo. – Ứng dụng bộ báo cháy BLG-1RSM : Khi một nhà trong 1 cụm dân cư có lắp các combo báo cháy này kết nối với nhau. Bất kỳ nhà nào trong khu xảy ra sự cố thì lập tức các hộ gia đình, hoặc ban quản lý khu phố sẽ biết số nhà nào đang cần trợ giúp. Lập tức có sự hộ trợ kịp thời, ngăn chặn các sự cố trước khi xảy ra vượt quá sự kiểm soát.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ BÁO CHÁY BLG-1RSM

– Mô hình hoạt động, kết nối của bộ báo cháy liên gia BLG-1RSM, BLG-1NR. Mỗi gia đình trong 1 khu dân cư nên lắp 1 bộ báo động, báo cháy. Mỗi bộ được kết nối liên kết với các hộ khác trong cùng 1 khu. Bán kính lên đến 500m. Khi một nhà có sự cố cần trợ giúp, sẽ báo động và các hộ trong cụm liên kết hoặc ban dân phòng khu phố. Để biết chính xác nhà nào đang cần trợ giúp. Bởi trên thiết bị báo động có hiển thị số nhà cụ thể. – Báo cháy dùng cho chung cư sẽ gia tăng thêm tính năng an toàn. Hỗ trợ cho bảo vệ, ban quản lý chung cư, và các hộ dân cùng sống khu vực khi có sự cố xảy ra. Khi có 1 hộ nào xảy ra cháy, dù không có người ở nhà thiết bị cũng báo động. Hiển thị căn hộ có sự cố để mọi người trong chung cư kịp thời hỗ trợ. Ban quản lý chung cư, bảo vệ kịp thời xử lý. Không phải đi dò tìm như các hệ thống báo cháy chung. – Bộ báo động dùng cho khu phố, dân cư. Hỗ trợ bảo an trong các trường hợp hỗ trợ bắt trộm đột nhập. Hoặc thông báo cho nhau để tương trợ bất kỳ sự cố nào. Chỉ với 1 thao tác là bấm nút khẩn gắn tại chỗ, hoặc bằng remote.

.porto-u-2530.porto-u-heading{text-align:center}

Các Dòng Sản Phẩm Liên Quan !

https://thegioidienthongminh.com/danh-muc/he-thong-bao-trom/bao-khoi/

https://kawasan.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-an-ninh-an-toan/

– Nguồn vào: 12 VDC

– Nguồn ra: 12 VDC.

– Khoảng cách nhận sóng: RF433 MHz (tùy vào loại anten sử dụng)

– BLG02 tích hợp được 25 nút nhấn báo động, 2 nút nhấn tắt.

– Có đèn Led hiển thị trạng thái và tình trạng báo động.

– Ngõ ra kết nối với còi AL03A (chỉnh được âm lượng).

– Bán kính: 50 ~ 500m.

 

CÁCH ĐẤU NỐI SẢN PHẨM

– Cấp nguồn 12VDC vào jack DC 2.5 của bộ điều khiển BLG02.

– Đấu còi AL03A 12 VDC vào ngõ ra của bộ điều khiển BLG02. Chú ý đấu đúng cực âm, dương còi AL03A: dây đỏ cực dương (+), dây đen cực âm (-)

CÁCH TÍCH HỢP THÊM REMOTE HOẶC NÚT NHẤN CHUÔNG ĐỂ BẬT BÁO ĐỘNG:

Không tích hợp 1 nút nhấn chuông hoặc remote cho cả ON và OFF. Nếu đã tích hợp cần reset và tích hợp lại.

Bước 1: Nhấn giữ Nút Học Lệnh (SET) trên công tắc 3~ 4 giây. Màn hình hiển thị nhấp nháy “ON” thì thả tay ra.

Bước 2: Nhấn 1 nút (ví dụ nút A) trên remote 1 lần, Màn hình hiển thị “–” là đã học lệnh xong.

Bước 3: Nhấn 1 nút vừa học để kiểm tra báo động, Đèn sẽ hiện thị thứ tự của thiết bị , thiết bị sẽ tắt sau 1 phút được bật nếu chế độ hoạt động là auto, ngược lại thiết bị chỉ tắt khi nhấn remote tắt hoặc tắt bằng tay nếu ở chế độ thủ công

CÁCH TÍCH HỢP THÊM REMOTE HOẶC NÚT NHẤN CHUÔNG ĐỂ TẮT BÁO ĐỘNG

 – Thiết bị chỉ ghi nhớ được 2 remote hoặc nút nhấn chuông để tắt

Bước 1: Nhấn giữ Nút Học Lệnh (SET) trên công tắc 6~ 7 giây. Màn hình hiển thị “OF” nhấp nháy thì thả tay ra.

Bước 2: Bấm lần 1 nút OFF hoặc nút bất kỳ muốn ghi nhớ. Màn hình hiển thị “–” là đã học lệnh xong.

Bước 3: Bật báo động và nhấn nút vừa học màn hình chuyển từ hiển thị số thứ tự “xx” sang “–”

CÁCH XÓA TẤT CẢ CÁC REMOTE ĐÃ CÀI ĐẶT TỪ TRƯỚC (RESET)

Nhấn giữ Nút Học Lệnh trong 9-12 giây, thiết bị hiển thị “dE” thì thả tay ra Thiết bị sẽ được reset và quay lại màn hình chính.

CÁCH CHỌN CHẾ ĐỘ BÁO CHÁY

– Gạt nút từ OFF sang ON còi báo động 1 phút sẽ tắt

– Gạt nút từ ON sang OFF còi luôn báo đến khi bấm tắt trên thiết bị điều khiển.

CÁCH XEM LẠI LỊCH SỬ BÁO CHÁY

Bước 1: Gạt công tắc xem lịch sử từ OFF sang ON.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị số lịch sử báo động gần nhất, để xem lại các lịch sử trước đó, nhấn nhả nút set. Mỗi lần nhấn màn hình sẽ hiển thị thứ tự từ gần nhất đến xa nhất. Tối đa 25 lịch sử.

– Để trở về chế độ hoạt động bình thường. Gạt công tắt xem lịch sử từ ON sang OFF

– Khi khởi động màn hình sẽ hiển thị lần lượt số lượng thiết bị đã ghi nhớ, lần lượt từ số thiết bị ON và số thiết bị OFF.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Attention:  – Khi cài đặt phải tắt các thiết bị báo khách không dây phát sóng Radio và các thiết bị phát sóng khác có thể ảnh hưởng đến việc cài tích hợp này. Nên kiểm tra lại để tắt các thiết bị phát sóng hiện tại hoặc chuyển qua vị trí khác để cài đặt lại!

Nếu khách sử dụng bao gồm 10 bộ thì mỗi remote cần học cho cả 10 bộ.

                         Các vấn đề thường gặp và cách khắc phục

Vì sao khoảng cách nhận nút nhấn, remote gần?

– Kiểm tra lại pin trên nút nhấn, remote đã cạn dung lượng làm cho phát sóng không xa, môi trường vật cản quá nhiều và dày đặt cũng sẽ làm giảm khoảng cách điều khiển.

– Nếu cần khoảng cách điều khiển xa hơn lắp thêm thiết bị khuếch đại sóng ARF06A.

Vì sao thiết bị không điều khiển được remote?

– Khi cài đặt phải tắt các thiết bị không dây phát sóng RF433Mhz và các thiết bị phát sóng khác có thể ảnh hưởng đến việc cài tích hợp này. Nên kiểm tra lại để tắt các thiết bị phát sóng hiện tại hoặc chuyển qua vị trí khác để cài đặt lại. Trước khi cài đặt tích hợp hợp lại cần xóa hết các thiết bị cài đặt trước đó.

– Vì sao ngỏ ra còi không kêu? Kiểm tra xem chức năng hoạt động của còi có chỉnh âm mức âm lượng thích hợp chưa?

– Không được đấu sai cực âm, dương nguồn ra còi 12V sẽ làm hỏng còi.

Thank you for trusting Kawasan products!

Toll-Free Consulting Hotline: 1800 0058 Or Call Directly: 0911 757 234

Website:www.kawasan.vn

Description

GIỚI THIỆU BỘ TRUNG TÂM BÁO CHÁY LIÊN GIA BLG-1RSM CỦA KAWASAN

* Bộ báo cháy liên gia, Kawasan nghiên cứu ứng dụng. Cung cấp sẵn combo (bộ) báo cháy gồm có các thiết bị điều khiển. Báo cháy model BLG01 có chức năng hiển thị số, tương ứng số nhà, số hộ, số phòng… .Kết nối với còi hú báo động model AL03 phát ra âm thanh 120dB, cùng 1 thiết bị báo khói model SM03 dùng pin. Khoảng cách kết nối đến bộ điều khiển 50-200m.
-Tất cả trong 1 combo được lắp trên 1 bảng nhựa (hình minh họa), có hiển thị danh mục số thứ tự nhà, thông tin liên hệ, hướng dẫn sử dụng chi tiết. Quý khách chỉ cần lắp thiết nơi phù hợp, nơi dễ nhìn thấy, hoặc thao tác khi sự cố xảy ra,

– Bộ báo cháy có tính năng mở rộng thêm đầu báo khẩn, cảnh báo sớm sự cố cháy, nút nhấn khẩn. Số lượng nút nhấn + báo khói lên đến 25 thiết bị. Tiện lợi thêm có thể thêm 2 điều khiển từ xa để tắt còi báo động trong trường hợp, sự cố đã xử lý xong!.
– Bộ báo cháy an toàn khi sử dụng nguồn điện 12VDC. Thay vì 220V như các bộ đang có bằng cách tự chế trên thị trường.

– Hiển thị số nhà, số phòng, số tầng… là 1 cải tiến rất đáng giá, giúp người quản lý dễ dàng nhận diện khu vực cần hỗ trợ. Tránh tình trạng hoảng loạn, chạy tìm kiếm nơi xảy ra sự cố. Điều mà các thiết bị tự chế chưa làm được.

ỨNG DỤNG THỰC TIỄN CỦA BỘ BÁO CHÁY BLG-1RSM

– Dùng làm trung tâm báo cháy cho các hộ gia đình trong xóm gần nhau. Khi hỏa hoạn cần sự trợ giúp khẩn cấp.
– Dùng làm thiết bị báo cháy cho nhà dân. Được lắp trong phòng khách và thêm cửa từ cho các cửa phụ, cửa sổ. Người dùng có thể dùng Remote để tắt còi khi đang báo.

– Ứng dụng bộ báo cháy BLG-1RSM : Khi một nhà trong 1 cụm dân cư có lắp các combo báo cháy này kết nối với nhau. Bất kỳ nhà nào trong khu xảy ra sự cố thì lập tức các hộ gia đình, hoặc ban quản lý khu phố sẽ biết số nhà nào đang cần trợ giúp. Lập tức có sự hộ trợ kịp thời, ngăn chặn các sự cố trước khi xảy ra vượt quá sự kiểm soát.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ BÁO CHÁY BLG-1RSM

– Mô hình hoạt động, kết nối của bộ báo cháy liên gia BLG-1RSM, BLG-1NR. Mỗi gia đình trong 1 khu dân cư nên lắp 1 bộ báo động, báo cháy. Mỗi bộ được kết nối liên kết với các hộ khác trong cùng 1 khu. Bán kính lên đến 500m. Khi một nhà có sự cố cần trợ giúp, sẽ báo động và các hộ trong cụm liên kết hoặc ban dân phòng khu phố. Để biết chính xác nhà nào đang cần trợ giúp. Bởi trên thiết bị báo động có hiển thị số nhà cụ thể.
– Báo cháy dùng cho chung cư sẽ gia tăng thêm tính năng an toàn. Hỗ trợ cho bảo vệ, ban quản lý chung cư, và các hộ dân cùng sống khu vực khi có sự cố xảy ra. Khi có 1 hộ nào xảy ra cháy, dù không có người ở nhà thiết bị cũng báo động. Hiển thị căn hộ có sự cố để mọi người trong chung cư kịp thời hỗ trợ. Ban quản lý chung cư, bảo vệ kịp thời xử lý. Không phải đi dò tìm như các hệ thống báo cháy chung.

– Bộ báo động dùng cho khu phố, dân cư. Hỗ trợ bảo an trong các trường hợp hỗ trợ bắt trộm đột nhập. Hoặc thông báo cho nhau để tương trợ bất kỳ sự cố nào. Chỉ với 1 thao tác là bấm nút khẩn gắn tại chỗ, hoặc bằng remote.

Các Dòng Sản Phẩm Liên Quan !

https://thegioidienthongminh.com/danh-muc/he-thong-bao-trom/bao-khoi/

https://kawasan.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-an-ninh-an-toan/

Reviews

There are no reviews yet.


Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

RELATED PRODUCTS