Nút Nhấn Gọi Phục Vụ EB02
Đã bán: 0 sản phẩm
230.000 ₫ 207.000 ₫ (Đã bao gồm VAT)
Nút Nhấn Gọi Phục Vụ EB02
- Khoảng cách kết nối tới trung tâm: 10 m ~ 50 m (tuỳ vật cản)
- Tần số học mã kết nối : 433Mhz
- Kích thước: 58x58x28mm
1. Giới thiệu sản phẩm
Nút nhấn gọi phục vụ EB02 là thiết bị gọi phục vụ không dây tiện dụng đến từ thương hiệu Kawasan. Sản phẩm được thiết kế dạng lục giác màu gỗ, tinh tế và chuyên dùng để gọi khẩn cấp trong nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, phòng khám… Với tín hiệu RF hướng tới bộ trung tâm hiển thị, EB02 giúp khách nhanh chóng thông báo yêu cầu mà không cần lớn tiếng hay tìm đến nhân viên.
2. Thông số kỹ thuật
Thông số | Giá trị |
---|---|
Mã sản phẩm | EB02 |
Kiểu dáng & màu sắc | Hình lục giác, màu gỗ |
Chức năng | 1 chức năng “Call” dùng để gọi phục vụ |
Khoảng cách kết nối tới trung tâm | 10 – 50 m tùy vật cản |
Tần số kết nối | RF 433 MHz |
Kích thước | 58 × 58 × 28 mm |
Nguồn cấp | Pin DC 12V |
Bảo hành | Thường 24 tháng (tùy theo chính sách hãng) |
3. Tính năng nổi bật
-
Một nút nhấn chức năng duy nhất: Đơn giản hóa thao tác gọi khẩn cấp, dễ hiểu cho mọi đối tượng.
-
Thiết kế sang trọng, bền vững: Vỏ giả gỗ tinh tế phù hợp nhiều không gian nội thất.
-
Kết nối ổn định, phản hồi nhanh nhờ sóng RF 433 MHz, đảm bảo truyền tín hiệu mượt mà
-
Khoảng cách hoạt động dài: Lên đến 50–100m với ít vật cản, hỗ trợ môi trường rộng hoặc nhiều bàn ghế
-
Lắp đặt linh hoạt: Có thể gắn bàn hoặc dán tường — không cần thiết kế phức tạp.
-
Tương thích hệ thống phổ biến: Dễ kết nối với các bộ trung tâm gọi phục vụ hiện hành.
4. Ứng dụng sản phẩm
EB02 đáp ứng tốt trong các tình huống sau:
-
Nhà hàng – quán cà phê: Khách hàng nhấn để gọi phục vụ, gọi thêm nước, thanh toán hoặc trợ giúp nhanh.
-
Khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng: Gắn trong phòng VIP, phòng khách để khách yêu cầu dịch vụ mà không cần gọi trực tiếp.
-
Phòng khám – bệnh viện: Bệnh nhân hoặc người nhà có thể nhấn nút để gọi y tá hoặc yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.
-
Cửa hàng bán lẻ, gian hàng sự kiện: Gọi nhân viên hỗ trợ tìm sản phẩm hoặc xử lý tình huống khách hàng dễ dàng.
Việc sử dụng bộ phát trung gian ARF06 có thể giúp tăng phạm vi kết nối, đặc biệt trong trường hợp có vật cản lớn như bàn kim loại hoặc tường dày
Tổng kết
Nút nhấn gọi phục vụ EB02 là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện chất lượng phục vụ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, hoạt động đáng tin cậy — EB02 là lựa chọn phù hợp cho các mô hình kinh doanh dịch vụ mong muốn chuyên nghiệp hóa phục vụ.
TẠI SAO NÊN CHỌN KAWASAN?
- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động, an ninh, an toàn và điện thông minh từ 2007 và đèn led dân dụng, đèn năng lượng mặt trời từ năm 2012
- Độ bền cao, linh kiện chọn lọc – Hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Chính sách bảo hành vượt trội – Hỗ trợ sửa chữa cả sau thời gian bảo hành nếu còn khả năng khắc phục
- Kawasan hiện có trụ sở tại HCM, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và xưởng SX, Lắp ráp tại Q12. HCM.
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, mạng lưới đại lý phủ khắp cả nước
CAM KẾT TỪ KAWASAKAWASAN
Kawasan cam kết mang đến sản phẩm chính hãng – bền bỉ – an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sử dụng thực tế. Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm còn khả năng phục hồi, không tính phí nếu chi phí linh kiện thay thế không đáng kể. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý thuộc HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC tại các tỉnh thành hoặc có thể đặt hàng trên website.Mua chính hãng tại:
- Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được báo giá sỉ, giá đại lý / NPP: 0825 411 408 / 0911 757234
- Website: www.kawasan.vn (Đối với sản phẩm Kawasan)
- Website: www.kawaled.com.vn (Đối với sản phẩm Kawaled)
-
- Tham khảo bài viết về sản phẩm
- Xem Video giới thiệu ứng sản phẩm, ứng dụng và HDSD về sản phẩm
- Video giới thiệu sản phẩm: Thiết bị gọi Bác sĩ, Y tá khẩn cấp EB02 CS1B – Kawasan
- Nút nhấn gọi phục vụ KAWA EB02
- Nút nhấn gọi phục vụ hình lục giác, màu gỗ, sử dụng cho mục đích nhấn gọi khẩn cấp.
- Ứng dụng: dùng trong nhà hàng khu resort cao cấp, dùng gọi khẩn cấp hỗ trợ giúp đỡ kịp thời trong bệnh viện.
- Vị trí lắp: Gắn tường hoặc bàn.
- Kích thước: 58 x 58 x 28 mm.
- Nguồn cấp: Pin 12V.
- Khoảng cách: 50~100m.
- Bảo hành: 24 tháng.
- Dán hoặc khoan lỗ đặt trên bàn, tường, dùng cho trường hợp khẩn cấp
- Nhấn nút cho học với bộ gọi phục vụ để nhận tần số trước khi sử dụng
- Cách cài đặt tần số được hướng dẫn chi tiết ở bộ gọi phục vụ
Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!
Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc Gọi Trực Tiếp: 0911 757 234
Website: www.kawasan.vn
- Mô tả
- Đánh giá (0)
Mô tả
1. Giới thiệu sản phẩm
Nội Dung Bài Viết
ToggleNút nhấn gọi phục vụ EB02 là thiết bị gọi phục vụ không dây tiện dụng đến từ thương hiệu Kawasan. Sản phẩm được thiết kế dạng lục giác màu gỗ, tinh tế và chuyên dùng để gọi khẩn cấp trong nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, phòng khám… Với tín hiệu RF hướng tới bộ trung tâm hiển thị, EB02 giúp khách nhanh chóng thông báo yêu cầu mà không cần lớn tiếng hay tìm đến nhân viên.
2. Thông số kỹ thuật
Thông số | Giá trị |
---|---|
Mã sản phẩm | EB02 |
Kiểu dáng & màu sắc | Hình lục giác, màu gỗ |
Chức năng | 1 chức năng “Call” dùng để gọi phục vụ |
Khoảng cách kết nối tới trung tâm | 10 – 50 m tùy vật cản |
Tần số kết nối | RF 433 MHz |
Kích thước | 58 × 58 × 28 mm |
Nguồn cấp | Pin DC 12V |
Bảo hành | Thường 24 tháng (tùy theo chính sách hãng) |
3. Tính năng nổi bật
-
Một nút nhấn chức năng duy nhất: Đơn giản hóa thao tác gọi khẩn cấp, dễ hiểu cho mọi đối tượng.
-
Thiết kế sang trọng, bền vững: Vỏ giả gỗ tinh tế phù hợp nhiều không gian nội thất.
-
Kết nối ổn định, phản hồi nhanh nhờ sóng RF 433 MHz, đảm bảo truyền tín hiệu mượt mà
-
Khoảng cách hoạt động dài: Lên đến 50–100m với ít vật cản, hỗ trợ môi trường rộng hoặc nhiều bàn ghế
-
Lắp đặt linh hoạt: Có thể gắn bàn hoặc dán tường — không cần thiết kế phức tạp.
-
Tương thích hệ thống phổ biến: Dễ kết nối với các bộ trung tâm gọi phục vụ hiện hành.
4. Ứng dụng sản phẩm
EB02 đáp ứng tốt trong các tình huống sau:
-
Nhà hàng – quán cà phê: Khách hàng nhấn để gọi phục vụ, gọi thêm nước, thanh toán hoặc trợ giúp nhanh.
-
Khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng: Gắn trong phòng VIP, phòng khách để khách yêu cầu dịch vụ mà không cần gọi trực tiếp.
-
Phòng khám – bệnh viện: Bệnh nhân hoặc người nhà có thể nhấn nút để gọi y tá hoặc yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.
-
Cửa hàng bán lẻ, gian hàng sự kiện: Gọi nhân viên hỗ trợ tìm sản phẩm hoặc xử lý tình huống khách hàng dễ dàng.
Việc sử dụng bộ phát trung gian ARF06 có thể giúp tăng phạm vi kết nối, đặc biệt trong trường hợp có vật cản lớn như bàn kim loại hoặc tường dày
Tổng kết
Nút nhấn gọi phục vụ EB02 là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện chất lượng phục vụ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, hoạt động đáng tin cậy — EB02 là lựa chọn phù hợp cho các mô hình kinh doanh dịch vụ mong muốn chuyên nghiệp hóa phục vụ.
TẠI SAO NÊN CHỌN KAWASAN?
- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động, an ninh, an toàn và điện thông minh từ 2007 và đèn led dân dụng, đèn năng lượng mặt trời từ năm 2012
- Độ bền cao, linh kiện chọn lọc – Hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Chính sách bảo hành vượt trội – Hỗ trợ sửa chữa cả sau thời gian bảo hành nếu còn khả năng khắc phục
- Kawasan hiện có trụ sở tại HCM, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và xưởng SX, Lắp ráp tại Q12. HCM.
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, mạng lưới đại lý phủ khắp cả nước
CAM KẾT TỪ KAWASAKAWASAN
Kawasan cam kết mang đến sản phẩm chính hãng – bền bỉ – an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sử dụng thực tế. Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm còn khả năng phục hồi, không tính phí nếu chi phí linh kiện thay thế không đáng kể. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý thuộc HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC tại các tỉnh thành hoặc có thể đặt hàng trên website.
Mua chính hãng tại:
- Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được báo giá sỉ, giá đại lý / NPP: 0825 411 408 / 0911 757234
- Website: www.kawasan.vn (Đối với sản phẩm Kawasan)
- Website: www.kawaled.com.vn (Đối với sản phẩm Kawaled)
Bài viết và Video tham khảo về ứng dụng, lợi ích và HDSD
-
- Tham khảo bài viết về sản phẩm
- Xem Video giới thiệu ứng sản phẩm, ứng dụng và HDSD về sản phẩm
- Video giới thiệu sản phẩm: Thiết bị gọi Bác sĩ, Y tá khẩn cấp EB02 CS1B – Kawasan
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nút Nhấn Gọi Phục Vụ EB02” Hủy
- Mô tả
- Đánh giá (0)
Mô tả
1. Giới thiệu sản phẩm
Nội Dung Bài Viết
ToggleNút nhấn gọi phục vụ EB02 là thiết bị gọi phục vụ không dây tiện dụng đến từ thương hiệu Kawasan. Sản phẩm được thiết kế dạng lục giác màu gỗ, tinh tế và chuyên dùng để gọi khẩn cấp trong nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, phòng khám… Với tín hiệu RF hướng tới bộ trung tâm hiển thị, EB02 giúp khách nhanh chóng thông báo yêu cầu mà không cần lớn tiếng hay tìm đến nhân viên.
2. Thông số kỹ thuật
Thông số | Giá trị |
---|---|
Mã sản phẩm | EB02 |
Kiểu dáng & màu sắc | Hình lục giác, màu gỗ |
Chức năng | 1 chức năng “Call” dùng để gọi phục vụ |
Khoảng cách kết nối tới trung tâm | 10 – 50 m tùy vật cản |
Tần số kết nối | RF 433 MHz |
Kích thước | 58 × 58 × 28 mm |
Nguồn cấp | Pin DC 12V |
Bảo hành | Thường 24 tháng (tùy theo chính sách hãng) |
3. Tính năng nổi bật
-
Một nút nhấn chức năng duy nhất: Đơn giản hóa thao tác gọi khẩn cấp, dễ hiểu cho mọi đối tượng.
-
Thiết kế sang trọng, bền vững: Vỏ giả gỗ tinh tế phù hợp nhiều không gian nội thất.
-
Kết nối ổn định, phản hồi nhanh nhờ sóng RF 433 MHz, đảm bảo truyền tín hiệu mượt mà
-
Khoảng cách hoạt động dài: Lên đến 50–100m với ít vật cản, hỗ trợ môi trường rộng hoặc nhiều bàn ghế
-
Lắp đặt linh hoạt: Có thể gắn bàn hoặc dán tường — không cần thiết kế phức tạp.
-
Tương thích hệ thống phổ biến: Dễ kết nối với các bộ trung tâm gọi phục vụ hiện hành.
4. Ứng dụng sản phẩm
EB02 đáp ứng tốt trong các tình huống sau:
-
Nhà hàng – quán cà phê: Khách hàng nhấn để gọi phục vụ, gọi thêm nước, thanh toán hoặc trợ giúp nhanh.
-
Khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng: Gắn trong phòng VIP, phòng khách để khách yêu cầu dịch vụ mà không cần gọi trực tiếp.
-
Phòng khám – bệnh viện: Bệnh nhân hoặc người nhà có thể nhấn nút để gọi y tá hoặc yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.
-
Cửa hàng bán lẻ, gian hàng sự kiện: Gọi nhân viên hỗ trợ tìm sản phẩm hoặc xử lý tình huống khách hàng dễ dàng.
Việc sử dụng bộ phát trung gian ARF06 có thể giúp tăng phạm vi kết nối, đặc biệt trong trường hợp có vật cản lớn như bàn kim loại hoặc tường dày
Tổng kết
Nút nhấn gọi phục vụ EB02 là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện chất lượng phục vụ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, hoạt động đáng tin cậy — EB02 là lựa chọn phù hợp cho các mô hình kinh doanh dịch vụ mong muốn chuyên nghiệp hóa phục vụ.
TẠI SAO NÊN CHỌN KAWASAN?
- Thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động, an ninh, an toàn và điện thông minh từ 2007 và đèn led dân dụng, đèn năng lượng mặt trời từ năm 2012
- Độ bền cao, linh kiện chọn lọc – Hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Chính sách bảo hành vượt trội – Hỗ trợ sửa chữa cả sau thời gian bảo hành nếu còn khả năng khắc phục
- Kawasan hiện có trụ sở tại HCM, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và xưởng SX, Lắp ráp tại Q12. HCM.
- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, mạng lưới đại lý phủ khắp cả nước
CAM KẾT TỪ KAWASAKAWASAN
Kawasan cam kết mang đến sản phẩm chính hãng – bền bỉ – an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sử dụng thực tế. Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm còn khả năng phục hồi, không tính phí nếu chi phí linh kiện thay thế không đáng kể. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý thuộc HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC tại các tỉnh thành hoặc có thể đặt hàng trên website.
Mua chính hãng tại:
- Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được báo giá sỉ, giá đại lý / NPP: 0825 411 408 / 0911 757234
- Website: www.kawasan.vn (Đối với sản phẩm Kawasan)
- Website: www.kawaled.com.vn (Đối với sản phẩm Kawaled)
Bài viết và Video tham khảo về ứng dụng, lợi ích và HDSD
-
- Tham khảo bài viết về sản phẩm
- Xem Video giới thiệu ứng sản phẩm, ứng dụng và HDSD về sản phẩm
- Video giới thiệu sản phẩm: Thiết bị gọi Bác sĩ, Y tá khẩn cấp EB02 CS1B – Kawasan
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.