Điều Khiển Phao Bơm Không Dây SPC02

490.000  (Đã bao gồm VAT)

Availability: Out of stock SKU: SPC02
Ứng dụng: Kết nối phao điện về bơm không dây qua bộ sóng RF15B/RF15B2 hoặc các thiết bị nhận sóng RF433MHz. Nguồn vào :12V (đi kèm). Tần số sóng: RF433Mhz. Khoảng cách phát sóng: 30 ~ 50m (tùy vật cản)

THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN PHAO BƠM 12V CHỐNG GIẬT – AN TOÀN  KAWASAN

Các hộ gia đình đang dùng bồn nước, để trữ nước trên các tầng mái hoặc hầm chứa nước dự trữ. Thông thường, phao điều khiển bơm và hút nước, dùng điện áp 220V cho cả 02 thiết bị này. Sau thời gian dài sử dụng, dây nối điện (220V) với phao nước dễ bị hư hỏng. Nguyên nhân có thể do chuột cắn, va chạm làm cho dây bị rò điện. Kết hợp với nước đã xảy ra nhiều tình huống giật điện, chập điện, gây cháy lan…. Rất nguy hiểm, kém an toàn. Để giảm thiểu rủi ro cho các loại phao bơm và tránh tình trạng chạm, giật điện tại các bể chứa. Các kỹ sư nghiên cứu của KAWASAN, đã tạo ra công tắc điều khiển 12V cho ra nguồn điều khiển phao chỉ 12V (voltage). Sẽ an toàn hơn khi có hiện tượng rò rỉ điện, tránh chạm hoặc giật điện cho người sử dụng.
Các Sản Phẩm Liên Quan: https://kawasan.vn/vi/product-category/phao-dien/ https://thegioidienthongminh.com/danh-muc/phao-dien/

Nguồn sóng: 12V.</p><p>Tần số sóng: RF433Mhz.

Khoảng cách phát sóng: 30 ~ 50m (tùy vật cản).

 

<strong>Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Toll-Free Consulting Hotline: 1800 0058 Or Call Directly: 0911 757 234

Website: www.kawasan.com.vn

Description

Ứng dụng: Kết nối phao điện về bơm không dây qua bộ sóng RF15B/RF15B2 hoặc các thiết bị nhận sóng RF433MHz.

Nguồn vào :12V (đi kèm).

Tần số sóng: RF433Mhz.

Khoảng cách phát sóng: 30 ~ 50m (tùy vật cản)

THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN PHAO BƠM 12V CHỐNG GIẬT – AN TOÀN  KAWASAN

Các hộ gia đình đang dùng bồn nước, để trữ nước trên các tầng mái hoặc hầm chứa nước dự trữ. Thông thường, phao điều khiển bơm và hút nước, dùng điện áp 220V cho cả 02 thiết bị này. Sau thời gian dài sử dụng, dây nối điện (220V) với phao nước dễ bị hư hỏng. Nguyên nhân có thể do chuột cắn, va chạm làm cho dây bị rò điện. Kết hợp với nước đã xảy ra nhiều tình huống giật điện, chập điện, gây cháy lan…. Rất nguy hiểm, kém an toàn.

Để giảm thiểu rủi ro cho các loại phao bơm và tránh tình trạng chạm, giật điện tại các bể chứa. Các kỹ sư nghiên cứu của KAWASAN, đã tạo ra công tắc điều khiển 12V cho ra nguồn điều khiển phao chỉ 12V (voltage). Sẽ an toàn hơn khi có hiện tượng rò rỉ điện, tránh chạm hoặc giật điện cho người sử dụng.


Các Sản Phẩm Liên Quan:

https://kawasan.vn/vi/product-category/phao-dien/

https://thegioidienthongminh.com/danh-muc/phao-dien/

Reviews

There are no reviews yet.


Only logged in customers who have purchased this product may leave a review.

RELATED PRODUCTS