Nút Nhấn Gọi Phục Vụ EB01

230.000  (Đã bao gồm VAT)

Nút Nhấn Gọi Phục Vụ EB01

  • Khoảng cách kết nối tới trung tâm: 50 m ~ 100 m
  • Tần số học mã kết nối : 433Mhz
  • Kích thước : 70x40x20 mm
Mã hàng: EB01
Nút nhấn gọi phục vụ EB01 có 1 chức năng, hình chữ nhật, màu trắng. Sử dụng cho mục đích nhấn gọi khi cần phục vụ. Ngoài ra có thể tích hợp với các thiết bị khác của Kawasan. Dùng làm nút bấm chuông cửa, chuông cảnh báo, các dòng sản phẩm có liên quan khác. Thành lập năm 2007 và tập trung vào lĩnh vực thiết bị điện tự động, an toàn và tiết kiệm điện cho gia đình, văn phòng, nhà máy… Nhãn hiệu KAWASAN là nhãn hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-DV THẾ BẢO. Đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ. Có hệ thống nhà phân phối, đại lý bán hàng. Bảo hành rộng khắp trên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Đã và đang được xây dựng và củng cố ngày càng lớn mạnh, tạo được niềm tin của khách hàng là đại lý và người tiêu dùng. Các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường. Dựa trên sự nghiên cứu và tìm tòi những tính năng mới. Thông minh hơn giúp khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng. Mục tiêu phát triển của chúng tôi là “MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM ƯU VIỆT, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO VÀ CÓ DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT SAU BÁN HÀNG”.
  • Khoảng cách kết nối tới trung tâm: 50 m ~ 100 m
  • Tần số học mã kết nối : 433Mhz
  • Kích thước : 70x40x20 mm
  • Dán hoặc khoan lỗ đặt trên bàn, tường, dùng cho trường hợp khẩn cấp
  • Nhấn nút cho học với bộ gọi phục vụ để nhận tần số trước khi sử dụng
  • Cách cài đặt tần số được hướng dẫn chi tiết ở bộ gọi phục vụ.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc Gọi Trực Tiếp: 0911 757 234

Website:  www.kawasan.com.vn

Mô tả

Nút nhấn gọi phục vụ EB01 có 1 chức năng, hình chữ nhật, màu trắng. Sử dụng cho mục đích nhấn gọi khi cần phục vụ. Ngoài ra có thể tích hợp với các thiết bị khác của Kawasan. Dùng làm nút bấm chuông cửa, chuông cảnh báo, các dòng sản phẩm có liên quan khác.

Thành lập năm 2007 và tập trung vào lĩnh vực thiết bị điện tự động, an toàn và tiết kiệm điện cho gia đình, văn phòng, nhà máy…

Nhãn hiệu KAWASAN là nhãn hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-DV THẾ BẢO. Đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ.

Có hệ thống nhà phân phối, đại lý bán hàng. Bảo hành rộng khắp trên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Đã và đang được xây dựng và củng cố ngày càng lớn mạnh, tạo được niềm tin của khách hàng là đại lý và người tiêu dùng.

Các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường. Dựa trên sự nghiên cứu và tìm tòi những tính năng mới. Thông minh hơn giúp khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng.

Mục tiêu phát triển của chúng tôi là “MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM ƯU VIỆT, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO VÀ CÓ DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT SAU BÁN HÀNG”.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN