Hệ Thống Báo Gọi Phục Vụ CS1B

3.000.000  (Đã bao gồm VAT)

Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ CS1B:

  • Nguồn hoạt động: 5VDC/1A
  • Dòng điện làm việc:<350mA
  • Dòng điện dự phòng:<100mA
  • Độ xa thu-phát: <100m
  • Độ xa thu-phát sóng: <100m (tuỳ vật cản)
  • Kích thước: 197×108×23mm
Mã hàng: CS1B

HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ LÀ GÌ?

Hệ thống báo gọi phục vụ hoặc gọi nhân viên là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Kiểu hệ thống này đã có từ lâu và đa dạng với nhiều hình thức. Có loại chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông không dây, hiện đại hơn là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây. Thiết bị gọi phục vụ bao gồm: nút bấm (được cài ở bàn, phòng) và màn hình hiển thị (treo tại quầy quản lý). Khi khách ở số bàn nào nhấn nút, thì số bàn đã cài đặt trước đó sẽ hiển thị trên màn hình báo cho nhân viên biết và đến hỗ trợ khách hàng.
Giải pháp giúp nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn
Giải pháp giúp nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt góp phần tạo phong thái chuyên nghiệp cho nhà hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, CS1B còn có thể lắp đặt ở bệnh viện để làm hệ thống báo gọi y tá. Góp phần đáp ứng và hỗ trợ kịp thời bệnh nhân khi cần giúp đỡ.
Hệ thống báo gọi phục CS1B giải pháp mới cho nhà hàng, bệnh viện
Hệ thống báo gọi phục CS1B giải pháp mới cho nhà hàng, bệnh viện

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ BÁO GỌI PHỤC VỤ CS1B

  • CS1B là hệ thống thống báo gọi phục vụ và dùng công nghệ thu – phát vô tuyến tần số RF433Mhz.
  • Khoảng cách truyền tín hiệu xa 100m, với độ nhạy cực cao. Giọng phát âm chuẩn, chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt.
Khoảng cách điều nhận tín hiệu từ nút nhấn đến bộ trung tâm 50-100m
Khoảng cách điều nhận tín hiệu từ nút nhấn đến bộ trung tâm 50-100m
  • Màn hình LED hiển thị số rõ nét và có hiển thị thời gian thực. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt có thể để bàn hoặc gắn tường.
  • Tích hợp được 999 nút bấm không dây. Thêm được remote điều khiển từ xa.
  • Thời gian hiển thị thông tin tùy chọn (0-99) giây
  • Điều chỉnh được âm lượng thông báo. Ngõ ra Audio kết nối Speaker cho âm thanh to hơn
  • Kiểm tra và lưu được 60 cuộc gọi phục vụ gần nhất.
  • Để tăng khoảng cách nhận tín hiệu có thể tích hợp thêm bộ khuếch đại sóng ARF06A1-A2 hoặc ARF06B
Có thể kết hợp với bộ khuếch đại song để tăng khoảng cách nhận tín hiệu
Có thể kết hợp với bộ khuếch đại song để tăng khoảng cách nhận tín hiệu

LỢI ÍCH KHI DÙNG HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY

Ngày nay, chuông gọi phục vụ không dây ngày càng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích như:
  • Tiết kiệm thời gian: khách hàng hoặc bệnh nhân chỉ cần ngồi một chỗ bấm chuông khi cần. Nhân viên sau khi nhận thông báo sẽ có mặt hỗ trợ ngay. Qua đó tiết kiệm thời gian truyền đạt và trao đổi thông tin với nhau.
  • Tiết kiệm chi phí: giảm bớt một lượng nhân viên trực ca, giám sát khu vực hỗ trợ thường xuyên.
  • Quản lý tốt hơn và đạt hiệu quả: tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng và bệnh nhân đến.
  • Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân.
Thiết bị gọi phục vụ CS1B giúp nhà hàng thêm chuyên nghiệp
Thiết bị gọi phục vụ CS1B giúp nhà hàng thêm chuyên nghiệp

HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?

CS1B được ưa chuộng dùng nhiều ở:
  • Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán Karaoke, resort, quán Bar, khu vui chơi giải trí, phòng massage…
Hệ thống báo gọi y tá giúp bệnh nhận yên tâm hơn
Hệ thống báo gọi y tá giúp bệnh nhận yên tâm hơn
  • Ngân hàng, trường học, văn phòng, quán cafe, phòng trà…
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên. Đặc biệt, nếu tình trạng bệnh nhân khẩn cấp thì báo gọi y tá không dây càng mang lại nhiều lợi ích.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ

Để chọn được hàng chất lượng và phù hợp với loại hình kinh doanh. Bạn nên tham khảo những gợi ý sau nhé:
  • Chọn mua chuông gọi phục vụ tại địa chỉ có thương hiệu uy tín.
Kawasan là thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường trên 14 năm. Chuyên cung cấp các loại chuông gọi phục vụ, chuông báo khách không dây, chuông cửa không dây…Sản phẩm có độ bền 5 năm, bảo hành toàn quốc 2 năm. Đội ngũ tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
  • Nên chọn mua loại chuông gọi không dây hay có dây
Về tính năng thì 2 loại này như nhau, chỉ khác về khâu thiết kế. Ưu điểm của chuông không dây là có thể lắp ở bất cứ đâu và cũng tiện lợi trong việc gỡ bỏ, nâng cấp. Tùy vào nhu cầu và kích thước không gian, bạn cân nhắc chọn phù hợp.
  • Chọn loại mấy chức năng là tốt nhất?
Tùy vào loại hình kinh doanh như: – Nhà hàng, phòng karaoke thì nên chọn loại nút nhấn 4 chức năng: gọi phục vụ, gọi nước, thanh toán, hủy cuộc gọi – Bệnh viện chọn loại 1 nút nhấn báo gọi y tá đến.
Có thể kết hợp với nhiều loại nút nhấn khác nhau
Có thể kết hợp với nhiều loại nút nhấn khác nhau
  • Nguồn hoạt động: 5VDC/1A
  • Dòng điện làm việc:<350mA
  • Dòng điện dự phòng:<100mA
  • Độ xa thu-phát: <100m
  • Độ xa thu-phát sóng: <100m (tuỳ vật cản)
  • Kích thước: 197×108×23mm

Một số lỗi thường gặp

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058 Hoặc Gọi Trực Tiếp: 0911 757 234

Website:  www.kawasan.com.vn

Mô tả

HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ LÀ GÌ?

Hệ thống báo gọi phục vụ hoặc gọi nhân viên là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Kiểu hệ thống này đã có từ lâu và đa dạng với nhiều hình thức. Có loại chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông không dây, hiện đại hơn là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây.

Thiết bị gọi phục vụ bao gồm: nút bấm (được cài ở bàn, phòng) và màn hình hiển thị (treo tại quầy quản lý). Khi khách ở số bàn nào nhấn nút, thì số bàn đã cài đặt trước đó sẽ hiển thị trên màn hình báo cho nhân viên biết và đến hỗ trợ khách hàng.

Giải pháp giúp nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn
Giải pháp giúp nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt góp phần tạo phong thái chuyên nghiệp cho nhà hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, CS1B còn có thể lắp đặt ở bệnh viện để làm hệ thống báo gọi y tá. Góp phần đáp ứng và hỗ trợ kịp thời bệnh nhân khi cần giúp đỡ.

Hệ thống báo gọi phục CS1B giải pháp mới cho nhà hàng, bệnh viện
Hệ thống báo gọi phục CS1B giải pháp mới cho nhà hàng, bệnh viện

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ BÁO GỌI PHỤC VỤ CS1B

  • CS1B là hệ thống thống báo gọi phục vụ và dùng công nghệ thu – phát vô tuyến tần số RF433Mhz.
  • Khoảng cách truyền tín hiệu xa 100m, với độ nhạy cực cao. Giọng phát âm chuẩn, chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt.
Khoảng cách điều nhận tín hiệu từ nút nhấn đến bộ trung tâm 50-100m
Khoảng cách điều nhận tín hiệu từ nút nhấn đến bộ trung tâm 50-100m
  • Màn hình LED hiển thị số rõ nét và có hiển thị thời gian thực. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt có thể để bàn hoặc gắn tường.
  • Tích hợp được 999 nút bấm không dây. Thêm được remote điều khiển từ xa.
  • Thời gian hiển thị thông tin tùy chọn (0-99) giây
  • Điều chỉnh được âm lượng thông báo. Ngõ ra Audio kết nối Speaker cho âm thanh to hơn
  • Kiểm tra và lưu được 60 cuộc gọi phục vụ gần nhất.
  • Để tăng khoảng cách nhận tín hiệu có thể tích hợp thêm bộ khuếch đại sóng ARF06A1-A2 hoặc ARF06B
Có thể kết hợp với bộ khuếch đại song để tăng khoảng cách nhận tín hiệu
Có thể kết hợp với bộ khuếch đại song để tăng khoảng cách nhận tín hiệu

LỢI ÍCH KHI DÙNG HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY

Ngày nay, chuông gọi phục vụ không dây ngày càng phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian: khách hàng hoặc bệnh nhân chỉ cần ngồi một chỗ bấm chuông khi cần. Nhân viên sau khi nhận thông báo sẽ có mặt hỗ trợ ngay. Qua đó tiết kiệm thời gian truyền đạt và trao đổi thông tin với nhau.
  • Tiết kiệm chi phí: giảm bớt một lượng nhân viên trực ca, giám sát khu vực hỗ trợ thường xuyên.
  • Quản lý tốt hơn và đạt hiệu quả: tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tăng hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng và bệnh nhân đến.
  • Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và bệnh nhân.
Thiết bị gọi phục vụ CS1B giúp nhà hàng thêm chuyên nghiệp
Thiết bị gọi phục vụ CS1B giúp nhà hàng thêm chuyên nghiệp

HỆ THỐNG BÁO GỌI PHỤC VỤ ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?

CS1B được ưa chuộng dùng nhiều ở:

  • Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán Karaoke, resort, quán Bar, khu vui chơi giải trí, phòng massage…
Hệ thống báo gọi y tá giúp bệnh nhận yên tâm hơn
Hệ thống báo gọi y tá giúp bệnh nhận yên tâm hơn
  • Ngân hàng, trường học, văn phòng, quán cafe, phòng trà…
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên
Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên

Giúp khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ nhân viên. Đặc biệt, nếu tình trạng bệnh nhân khẩn cấp thì báo gọi y tá không dây càng mang lại nhiều lợi ích.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MUA HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ

Để chọn được hàng chất lượng và phù hợp với loại hình kinh doanh. Bạn nên tham khảo những gợi ý sau nhé:

  • Chọn mua chuông gọi phục vụ tại địa chỉ có thương hiệu uy tín.

Kawasan là thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường trên 14 năm. Chuyên cung cấp các loại chuông gọi phục vụ, chuông báo khách không dây, chuông cửa không dây…Sản phẩm có độ bền 5 năm, bảo hành toàn quốc 2 năm. Đội ngũ tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

  • Nên chọn mua loại chuông gọi không dây hay có dây

Về tính năng thì 2 loại này như nhau, chỉ khác về khâu thiết kế. Ưu điểm của chuông không dây là có thể lắp ở bất cứ đâu và cũng tiện lợi trong việc gỡ bỏ, nâng cấp. Tùy vào nhu cầu và kích thước không gian, bạn cân nhắc chọn phù hợp.

  • Chọn loại mấy chức năng là tốt nhất?

Tùy vào loại hình kinh doanh như:

– Nhà hàng, phòng karaoke thì nên chọn loại nút nhấn 4 chức năng: gọi phục vụ, gọi nước, thanh toán, hủy cuộc gọi

– Bệnh viện chọn loại 1 nút nhấn báo gọi y tá đến.

Có thể kết hợp với nhiều loại nút nhấn khác nhau
Có thể kết hợp với nhiều loại nút nhấn khác nhau

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.


Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN